ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉแข้งโฉ่มาเธอร์เวลล์ซี้ปึ้กพี่น้องรูนี่ย์

แฉแข้งโฉ่มาเธอร์เวลล์ซี้ปึ้กพี่น้องรูนี่ย์

Posted 09/10/2011 by siamsport

  

 

ครอบครัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ต้องมาพัวพันกับ สตีฟ เจนนิ่งส์ มิดฟิลด์ผู้อื้อฉาว มาเธอร์เวลล์ เพิ่มขึ้นไปอีก แฉ 2 น้องชาย กับ 1 ลูกพี่ลูกน้อง แอบซี้ย่ำปึ้กกันอยู่ หลังพ่อกับลุงโดนรวบไปพร้อมกันในคดีพนันผิดปกติ ในแมตช์ส่อแววล้มบอลลีกวิสกี้ เดชะบุญยังไม่โดนข้อหาใดๆ ในเวลานี้

 สตีฟ เจนนิ่งส์ กองกลาง มาเธอร์เวลล์ ทีมลูกหนัง สกอตติช พรีเมียร์ลีก ที่ถูกจับกุมจากข้อกล่าวหาพัวพันกับการพนันผิดกฎหมายในวงเงินกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวว่า นอกจากจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับบิดา และลุงของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วนั้น ยังข้องแวะกับสมาชิกในตระกูล รูนี่ย์ อีก 3 คนเลยทีเดียว

 เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า แกรม รูนี่ย์ วัย 23 ปี และ จอห์น รูนี่ย์ วัย 20 ปี น้องชายของหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ โธมัส รูนี่ย์ ลูกพี่ลูกน้องวัย 26 ปี ของ "รูน" วัย 25 ปี ต่างเป็นเพื่อนทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายชุมชนออนไลน์กับ เจนนิ่งส์ วัย 26 ปี แต่ยังคงไม่มีรายงานว่า ทั้ง 3 คนกระทำความผิดด้วยข้อหาใดในเวลานี้

 เจนนิ่งส์ ที่เกิดในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ซึ่งเคยลงเตะลูกหนังเคียงข้างกับ รูนี่ย์ มาแล้วในทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อตอนที่ยังเยาว์วัย เป็นหนึ่งใน 9 ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจจับกุม ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวออกไปในเวลาต่อมา โดย เวย์น ซีเนียร์ รูนี่ย์ บิดาวัย 48 ปี กับ ริตชี่ รูนี่ย์ ลุงวัย 54 ปี ของศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" ถูกรวบตัวระหว่างการบุกจับกุมผู้ต้องสงสัยในเวลา 07.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

 ทนายความของ เวย์น ซีเนียร์ กล่าวว่า "เขา (บิดาของ รูนี่ย์) ปฏิเสธทุกข้อหาอย่างหนักแน่น" ขณะที่ญาติอีกคนหนึ่งยืนยันว่า ลุงของ รูนี่ย์ บริสุทธิ์ โดยระบุว่า "เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย"

 สำหรับอีก 6 คนที่ถูกจับในเมืองลิเวอร์พูลนั้น ประกอบด้วยชายวัย 22, 26, 26, 31, 36 และ 68 ปี  โดยทั้ง 9 คนถูกสอบปากคำในข้อหาเกี่ยวข้องกับการพนันผิดกฎหมาย โดยเป็นไปได้ที่อาจจะมีการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล้มบอล ในเกมลีกแดนวิสกี้ที่ต้นสังกัดของ เจนนิ่งส์ พ่าย ฮาร์ทส์ 1-2 เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2010 ซึ่งเจ้าตัวโดนใบแดง ก่อนที่จะได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนมกราคม 2012 ในขณะที่กระบวนการยุติธรรมยังคงดำเนินต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าชี้ได้ร่วมทัพสิงห์คือย่างก้าวครั้งสำคัญ
    ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกป้ายแดง เชลซี ชี้การได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นการเดินก้าวหน้าครั้งสำคัญ เผยเวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์"
  • สื่อแฉเรือใบพร้อมลอยแพเตฟช่วงปีใหม่
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ วางแผนตะเพิด คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมกบฎ พ้นทีมในช่วงปีใหม่ แต่คาดไม่ขายออกไปแบบถูกๆ แน่ เพราะไม่อยากขาดทุนย่อยยับ
  • ก็องโต้!ตำนานลูกหนังแห่งทัพอสูรแดง
    ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหนในโลกใบนี้....นำมาให้ชมกันให้หายคิด ถึงกับบุรุษผู้เป็นตำนานที่ถูกกล่าวขวัญจนสาวกลูกกลมๆ มีลมอยู่ข้างในรุ่นหลังๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาคือใคร..."ก็องโต้" เอริก คันโตนา หรือ เอริก กองโตนา ชายผู้ทสั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลกกับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี ค.ศ. 1992-1997
  • ดอว์สันสุดเซ็งเจ็บซ้ำเอ็นร้อยหวาย
    ไมเคิ่ล ดอว์สัน เซนเตอร์แบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับผิดหวังสุดๆ ที่มาบาดเจ็บซ้ำที่เอ็นร้อยหวายเหมือนเดิม ระหว่างพยายามออกไปวิ่งเรียกความฟิต จนต้องลดระดับกลับมาฟื้นฟูร่างกายในยิมอีกครั้ง พร้อมเผยการได้รับบาดเจ็บเป็นช่วงยากลำบากของนักฟุตบอลที่ผู้คนไม่ค่อยได้ เห็นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »