ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งนอกแห่เทสต์กับอาร์มี่ ทีมชาติไลบีเรียมาด้วย

แข้งนอกแห่เทสต์กับอาร์มี่ ทีมชาติไลบีเรียมาด้วย

Posted 29/12/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้นักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้าหลายคน โดยในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 มีผู้เล่นหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างเช่น เดวิด บีมี่ ที่เคยติดทีมชาติไลบีเรียชุดใหญ่ และดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ นักเตะจากประเทศไซปรัส


ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬากองทัพบก เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2554 ซึ่งอาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 โดยนัดดังกล่าวมีนักเตะต่างชาติเข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับ "สุภาพบุรุษวงจักร" เป็นจำนวนมาก แต่ในรายที่ทำผลงานได้น่าพอใจนั้นมี 2 ราย

"เสธ.ชาย" พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "นอกจาก อารอน คิง กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าเราให้ความสนใจ ล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมานั้นก็มีนักเตะที่ทำผลงานได้น่าพอใจคือ เดวิด บีมี่ และ ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ แต่ยังไม่รีบเซ็นสัญญาเนื่องจากต้องการเห็นฟอร์มให้มากกว่านี้จากการอุ่นเครื่องในครั้งต่อไป เพื่อที่จะให้ได้นักเตะที่ดีที่สุดเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาล 2012"

สำหรับประวัติของ เดวิด บีมี่ (ซ้าย) มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นเยาวชนจากสโมสรโบลตัน วันเดอเรอร์ส ช่วงปี 2003-2008 ก่อนที่ในปี 2010 จะได้รับโอกาสรับใช้ทีมชาติไลบีเรีย ขณะที่ ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ (ขวา) แนวรับชาวไซปรัส วัย 33 ปี เคยเล่นในอาร์เจนติน่ากับ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ และราซิ่ง เดอ คอร์โดบ้า ส่วนสโมสรล่าสุดคือ อัลกิ ลาร์นาซ่า เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดไซปรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »