ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคท เอฟซี ได้2แข้งบราซิลร่วมซ้อม รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แคท เอฟซี ได้2แข้งบราซิลร่วมซ้อม รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

Posted 02/01/2012 by

 

แคท เอฟซี ได้ 2 นักเตะบราซิเลี่ยนจากศรีปทุม ซุปเปอร์ริช คือ โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา และ มาร์กอส วินิซิอุส มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว โค้ชยุทธ ยันบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบซื้อตัวทั่งคู่มาร่วมทีม เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น

โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา (ซ้าย) และ มาร์กอส วินิซิอุส (ขวา) 2 นักฟุตซอลชาวบราซิเลี่ยน ที่ได้มาค้าแข้งในเมืองไทยกับศรีปทุม ซุปเปอร์ริช ในเลกแรกของการแข่งขันยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011/12 แต่ว่าด้วยปัญหาทางด้านการเงินทำให้ทีมจากถิ่นบางเขนจำใจต้องปล่อยทั้งคู่ ออกมาทีม ซึ่งก็มีหลายทีมที่สนใจจะคว้า 2 แข้งจากศรีปทุม ซุปเปอร์ริช แต่ว่าเป็น "อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี ที่ได้ตัว โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา และ มาร์กอส วินิซิอุส มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้วว่าแคท เอฟซี ได้ติดต่อทั้งคู่มาร่วมทีมในเลกที่ 2 ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น "โค้ชยุทธ" ยุทธนา พลศักดิ์ กุนซือแคท เอฟซ มีการเปิดเผยว่า "โรมูอัลโด้ และ มาร์กอส ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับเราตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม แต่ว่าเสียดายที่เราไม่สามารถเซ็นสัญญาร่วมทีมก่อนลงแข่งเอฟเอ คัพ ได้ทันเวลา โดยในตอนนี้ทางบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบเพื่อซื้อตัวทั้งคู่มาอยู่กับเราในการ แข่งขันฟุตซอลลีก เลกที่ 2 และจะมีการเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »