ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิแต็งส่อโดนโล๊ะ แต็กเปรยให้โอกาสทำไม่ได้

บิแต็งส่อโดนโล๊ะ แต็กเปรยให้โอกาสทำไม่ได้

Posted 03/01/2012 by thaileagueonline

 

คลาเร้นซ์ บิแต็ง ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนส่อแววโดนโล๊ะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ อรรถพล บุษปาคม พูดเป็นนัยๆ ว่าเจ้าตัวได้รับโอกาส ให้ลงสนามแล้วแต่สร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจ


คลาเร้นซ์ บิแต็ง กองกลางเยาวชนทีมชาติแคเมอรูน ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 อาจจะหมดอนาคตในการค้าแข้งยังถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่นอนแล้วหลัง อรรถพล บุษปาคม เผยว่า บิแต็ง ยังสร้างผลงานได้ไม่ดีนับต้องแต่ย้ายมาร่วมทีมในเลกสอง

ดาวเตะวัย 19 ปีซึ่งอยู่ในทีมชาติแคเมอรูนชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก ยู-20 ที่ โคลัมเบีย เมื่อกลางปี ได้รับการคาดหมายว่าจะโชว์ฟอร์มได้ถล่มทลายเหมือน ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า เพื่อนร่วมทีมชาติ หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก แอสเทรส เอฟซี ทีมในบ้านเกิด

บิแต็ง ได้ลงเล่นเพียง 24 นาทีในเกมบิ๊กแมตช์ที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ เอาชนะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-0 ที่ นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันสิ้นปี ก่อนจะถูกแทนที่โดย อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่ง โค้ชแต๊ก ให้เหตุผลว่า “เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนหลังรูปเกมในช่วงแรกไม่ดี ผมไม่คิดว่าเร็วเกินไป”

เมื่อถามถึงอนาคตของ บิแต็ง เทรนเนอร์ปราสาทสายฟ้า ตอบว่า “เราเปิดโอกาสให้เขาแล้ว ที่ผ่านมาเขายังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไร ซึ่งหลังจบฤดูกาลเราต้องมาคุยเรื่องนักเตะอีกที”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่ายป่า แถลงการชี้มีการเอื้อประโยชน์ในวงการบอลไทย
    เด่นศักดิ์ ศรบัณฑิต รองประธานสโมสรและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกโรงจวกวงการฟุตบอลไทยมีการ เอื้อประโยชน์ในฐานะพี่น้องกันมากเกินไป เปรยแมตช์บางแมตช์มีกลิ่นแต่ไม่มีใครสนใจหรือพูดถึง มั่นใจกระต่ายป่าไม่ตกชั้น แน่นอน แต่หากพลาดเตรียมถกอนาคตใหม่
  • แคท เอฟซี ได้2แข้งบราซิลร่วมซ้อม รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ
    แคท เอฟซี ได้ 2 นักเตะบราซิเลี่ยนจากศรีปทุม ซุปเปอร์ริช คือ โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา และ มาร์กอส วินิซิอุส มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว โค้ชยุทธ ยันบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบซื้อตัวทั่งคู่มาร่วมทีม เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • อาร์มี่จ่อซิวกองหลังต่างชาติประเดิมปี2012 เมินคว้าตัวเปาลินโญ่
    โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด เผย ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ ใกล้จะเป็นแข้งใหม่รายแรกที่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2012 หากผ่านการตรวจร่างกาย ส่วนในรายของ เปาลินโญ่ ไม่สนที่จะคว้ามาเสริมทัพ ขณะที่ อารอน คิง กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ยังรอบทสรุปในเรื่องของค่าเหนื่อย
  • เนวินโชว์เหาะเหินจารึกแชมป์ประวัติศาสตร์ที่ไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ ลงทุนโหนสลิงเพื่อนำดาวสัญลักษณ์ของไทยพรีเมียร์ลีกไปจารึกบนสนามนิวไอโมบาย แถมแฟนบอลทำเซอร์ไพรส์มอบถ้วยจำลองที่พร้อม ใจกันทำขึ้นมามอบให้นักเตะ โดยนายใหญ่ปราสาทสายฟ้ายืนยันจะไม่ขอรับถ้วยจากทีพีแอลหากไม่มาส่งถึง บุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »