ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!หงส์เล็งซิวโมเสส-ซาฮาช่วงปิดฤดู

เพื่ออนาคต!หงส์เล็งซิวโมเสส-ซาฮาช่วงปิดฤดู

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาแผนเสริมทัพเพื่ออนาคต ด้วยการเล็งเป้าไปที่สองผู้เล่นดาวรุ่ง วิลฟรีด ซาฮา ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ของคริสตัล พาเลซ และ วิคเตอร์ โมเสส ปีกทีมชาติไนจีเรียนของวีแกน แอธเลติก
 
ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 8 มี.ค.ที่ผ่านระบุว่าดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลของผู้เล่นดาวรุ่ง เพื่อการดึงตัวมาเป็นแกนหลักของทีมในระยะยาว นอกเหนือจากกลุ่มที่ย้ายมาล่วงหน้า ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เซบาสเตียน โกอาเตส และ แอนดี้ แคร์โรลล์ 
 
สำหรับสองรายล่าสุดที่ปรากฏ อยู่ในลิสต์ของผอ.ชาวฝรั่งเศส คือ วิคเตอร์ โมเสส ซึ่งเพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไนจีเรียนัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจุดเด่นของสตาร์วีแกนรายนี้ คือนอกจากจะเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าได้แล้ว ยังสามารถขยับไปยืนริมเส้น ซึ่งเป็นปัญหาหลักสำหรับ ลิเวอร์พูล ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย ขณะ วิลฟรีด ซาฮา ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของ พาเลซ ชุดผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อเร็วๆ นี้ ก็เป็นที่สนใจของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-หงส์เฮมาร์ติเนซไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นลีกผู้ดี
    ฆาบี้ มาร์ติเนซ ห้องเครื่องดาวโรจน์วงการลูกหนังกระทิง ของ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเล่นฟุตบอลใน อังกฤษ เพราะเล่นเกมปะทะ หนักหน่วง เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย แต่ชี้เล่นใน สเปน ก็ได้ เพราะโชว์ฟอร์มดีจนติดทีมชาติแล้ว
  • ยังไม่จบ!จีเจยันเอวร่าตั้งใจปฏิเสธจับมือซัวเรซ
    ไม่รู้จะขุดขึ้นมาอีกทำไม เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเจตนาที่จะไม่จับมือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของเขา ตั้งแต่แรกแล้ว และเล่นละครได้สมบทบาทจนโยนบทผู้ร้ายให้ดาวเตะเลือดอุรุกวัย ได้อย่างแนบเนียน
  • ปธ.เปแอสเชวางเป้าฉกซัวเรซเสริมทัพ
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บอสใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเป้าไปที่การดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันเรื่องเงินไม่มีปัญหา เหตุตั้งงบไว้ 100 ล้านยูโรต่อปี สำหรับการนำไปซื้อแข้งดังเข้ามาเสริมแกร่ง บอกความคาดหวังอันดับแรกเวลานี้ก็คือต้องซิวแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้
  • พัทยาหล่อเลือกได้บอกปัดดิยุฟหอกหงส์แดง
    ''โลมาฟ้า-ขาว'' พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุดปฏิเสธ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัลชุดฟุตบอลโลกปี 2002 และอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เพราะ ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีมมีกองหน้าในดวงใจแล้ว โดย ดิยุฟ ถือเป็นกองหน้าที่มีชื่อเสียงคนที่ 2 ต่อจาก คาร์ล คอร์ต อดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ที่ถูกพัทยาปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »