ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนนี่หวังหงส์ยืดสถิติเกมเยือนสุดแจ่มได้อีก

เคนนี่หวังหงส์ยืดสถิติเกมเยือนสุดแจ่มได้อีก

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากให้ "หงส์แดง" เดินหน้าทำสถิติสุดแจ๋วในการเล่นนอกบ้านได้ต่อไป กับการที่พวกเขาต้องไปเหยียบถิ่น ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ พร้อมชม มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ของคู่แข่ง มีฝีมืออันสุดยอด จนทำให้ "แมวดำ" เจ๋งกว่าเดิมเยอะ

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ทีมของตนจะสามารถรักษาสถิติอันยอดเยี่ยม กับการเล่นในเกมเยือนได้ต่อไป เมื่อ "หงส์แดง" ต้องบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ถึงถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้

ซีซั่นนี้ ทีมของ ดัลกลิช มาแปลก เก็บชัยชนะในเกมลีกจากการเล่นเป็นทีมเยือน ได้มากกว่าเวลาที่ลงเล่นใน แอนฟิลด์ รังเหย้าของตนเอง ทำให้กุนซือวัย 61 ปี หวังว่า สถิติดังกล่าวจะยังคงเดินหน้าต่อไป หลังจบเกมที่จะออกไปดวลกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นทีมที่เคยบุกไปเสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในนัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 มาก่อนแล้ว

 ดัลกลิช ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "หลายครั้งที่ฟอร์มการเล่นในบ้านของเราอยู่ในคุณภาพที่สูง แต่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควรจะได้รับ ทว่าเราได้ผลที่ดีกว่ากับการเล่นเป็นทีมเยือน แต่มันอาจจะไม่น่าดึงดูดใจ (เท่ากับการเล่นใน แอนฟิลด์) ยังไงก็ตาม ไม่ว่าเราจะเล่นที่ไหน เราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก เราต้องการที่จะชนะให้ได้อยู่เสมอ และเราจะจัดทีมที่คิดว่าจะคว้าชัยมาครอง เราต้องการชนะทั้งในบ้าน และเกมเยือน ซึ่งเราก็มีความสามารถที่จะทำอย่างนั้นได้"

นายใหญ่เลือดวิสกี้ กล่าวชม มาร์ติน โอนีล กุนซือคนเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ "แมวดำ" เป็นทีมที่น่ากลัวสุดๆ "มันน่าตกใจที่ สตีฟ บรูซ (กุนซือคนก่อนของ ซันเดอร์แลนด์) โดนปลด แต่เห็นได้ชัดว่า ผลการแข่งขันมันไม่น่าประทับใจ และมันทำให้ทุกคนต้องเจอความกดดัน ทว่าหลังจากนั้นพวกเขาก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย (นับตั้งแต่ที่ โอนีล เข้ามาคุมทัพแทน)"

 "พวกเขาไม่ได้ซื้อนักเตะเข้ามามากเท่าไหร่นักสำหรับการ เปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่า พวกเขากำลังเล่นด้วยความมุ่งมั่นที่มากกว่าเดิม และกำลังเล่นได้ดีขึ้นด้วย ผลการแข่งขันที่ได้รับทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงความมั่นใจ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่มี พวกเขาทำได้ดีมากๆ นับตั้งแต่ที่เขา (โอนีล) เข้ามาคุม และนั่นทำให้พวกเขาเป็นทีมที่จะเอาชนะได้ยากมากๆ มันจะเป็นภารกิจที่หินสุดๆ สำหรับเราเลยล่ะ" ดัลกลิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดคืนทัพ!หงส์จัดซัวนำ3หน้าบุกล่าถิ่นแมวดำ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมเตรียมหวนคืนร่วมทัพหงส์อีกครั้ง โดยแผงดาวล่าตาข่ายจะลงกันครบครันนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ เคร็ก เบลลามี่ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ศกนี้
  • ไม่ขาย!ดัลกลิชกร้าวเปแอสเชเลิกหวังคว้าซัวเรซ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศชัดๆ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีทางฉกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วไปร่วมทัพได้แน่ เพราะให้เงินเท่าไหร่ก็ไม่ขาย พร้อมหวัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเกล็น จอห์นสัน 2 ขุนพลตัวเก่ง จะหายเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ในนัดดวล "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้
  • เพื่ออนาคต!หงส์เล็งซิวโมเสส-ซาฮาช่วงปิดฤดู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาแผนเสริมทัพเพื่ออนาคต ด้วยการเล็งเป้าไปที่สองผู้เล่นดาวรุ่ง วิลฟรีด ซาฮา ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ของคริสตัล พาเลซ และ วิคเตอร์ โมเสส ปีกทีมชาติไนจีเรียนของวีแกน แอธเลติก
  • ผี-หงส์เฮมาร์ติเนซไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นลีกผู้ดี
    ฆาบี้ มาร์ติเนซ ห้องเครื่องดาวโรจน์วงการลูกหนังกระทิง ของ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเล่นฟุตบอลใน อังกฤษ เพราะเล่นเกมปะทะ หนักหน่วง เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย แต่ชี้เล่นใน สเปน ก็ได้ เพราะโชว์ฟอร์มดีจนติดทีมชาติแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »