ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขาย!ดัลกลิชกร้าวเปแอสเชเลิกหวังคว้าซัวเรซ

ไม่ขาย!ดัลกลิชกร้าวเปแอสเชเลิกหวังคว้าซัวเรซ

Posted 09/03/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศชัดๆ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีทางฉกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้วไปร่วมทัพได้แน่ เพราะให้เงินเท่าไหร่ก็ไม่ขาย พร้อมหวัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเกล็น จอห์นสัน 2 ขุนพลตัวเก่ง จะหายเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ในนัดดวล "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ออกปากบอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ลืมความหวังในการกระชากหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมได้เลย แม้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของยอดทีมแดนน้ำหอมในช่วงซัมเมอร์ นี้
 
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" ยอมรับว่า นักเตะอย่าง ซัวเรซ และเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงของเชลซี รวมถึงกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ของเรอัล มาดริด เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่เขาอยากซื้อเข้ามาเสริมทัพ
 
 กระนั้น กุนซือชาวสกอตติช ยืนยันว่า "หงส์แดง" คงไม่มีทางรับสายโทรศัพท์ หากจ่าฝูงลีกแดนขนมปัง โทรเข้ามายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพื่อขอซื้อศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม "ไม่มีใครคุยกับเรา แต่มันก็คงไม่ได้แตกต่างอะไรนักหรอก"
 
พร้อมกันนี้ดัลกลิช ยังหวังว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม และเกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุก จะกลับมาฟิตทันลงสนามเกมเยือนซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้ "สตีเว่น และเกล็น กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง และเราจะรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไร แต่เขาไม่น่าจะเป็นอะไรหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!หงส์เล็งซิวโมเสส-ซาฮาช่วงปิดฤดู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาแผนเสริมทัพเพื่ออนาคต ด้วยการเล็งเป้าไปที่สองผู้เล่นดาวรุ่ง วิลฟรีด ซาฮา ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ของคริสตัล พาเลซ และ วิคเตอร์ โมเสส ปีกทีมชาติไนจีเรียนของวีแกน แอธเลติก
  • ผี-หงส์เฮมาร์ติเนซไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นลีกผู้ดี
    ฆาบี้ มาร์ติเนซ ห้องเครื่องดาวโรจน์วงการลูกหนังกระทิง ของ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับคิดว่าตัวเองเหมาะกับการเล่นฟุตบอลใน อังกฤษ เพราะเล่นเกมปะทะ หนักหน่วง เน้นความแข็งแกร่งของร่างกาย แต่ชี้เล่นใน สเปน ก็ได้ เพราะโชว์ฟอร์มดีจนติดทีมชาติแล้ว
  • ยังไม่จบ!จีเจยันเอวร่าตั้งใจปฏิเสธจับมือซัวเรซ
    ไม่รู้จะขุดขึ้นมาอีกทำไม เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเจตนาที่จะไม่จับมือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของเขา ตั้งแต่แรกแล้ว และเล่นละครได้สมบทบาทจนโยนบทผู้ร้ายให้ดาวเตะเลือดอุรุกวัย ได้อย่างแนบเนียน
  • ปธ.เปแอสเชวางเป้าฉกซัวเรซเสริมทัพ
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บอสใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเป้าไปที่การดึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันเรื่องเงินไม่มีปัญหา เหตุตั้งงบไว้ 100 ล้านยูโรต่อปี สำหรับการนำไปซื้อแข้งดังเข้ามาเสริมแกร่ง บอกความคาดหวังอันดับแรกเวลานี้ก็คือต้องซิวแชมป์ยุโรปมาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »