ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โอ๊ต"จ่อคืนกิเลนรับอาร์มี่ฯ

"โอ๊ต"จ่อคืนกิเลนรับอาร์มี่ฯ

Posted 10/05/2012 by mtutd.tv

 

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ

 
กัปตันทีมวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมไทยลีกนัดที่เสมอกับ ชัยนาท เอฟซี 4-4 เมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้พลาดการลงเล่นให้กับต้นสังกัดตลอด 4 นัดหลังสุด กับ ทีโอที เอสซี ,อีสาน ยูไนเต็ด ,บีบีซียู เอฟซี และโอสถสภาฯ ตามลำดับ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่แล้ว และมีโอกาสสูงที่จะกลับมาลงสนามในเกมที่จะพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ พร้อมตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทย พรีเมียร์ลีกต่อไป 

"อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว ก็มีโอกาสได้ฝึกซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่ ก็หวังว่าจะได้กลับมาลงสนามได้อีก แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชว่าเหมาะสมหรือไม่ ตอนนี้เรากำลังเล่นกันได้ดีในทุกตำแหน่ง เราพยายามปรับแก้ข้อบกพร่องในแนวรับ ซึ่งถือว่าเริ่มลงตัวแล้ว ปีนี้เราค่อนข้างเน้นและให้ความสำคัญกับทุกๆ นัด เราจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงให้นานที่สุด"

"ตอนที่ทีมคู่แข่งมีโปรแกรมแข่งบอลถ้วยเอเชีย เป็นโอกาสดีที่จะทำแต้มให้ได้มากๆ ไม่ได้แข่งก็แสดงว่ายังไม่มีแต้ม เราต้องพยายามอย่างเต็มที่ ผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ จริงอยู่ปีที่แล้วเราไม่เคยเอาชนะเขาได้ ไม่เป็นไร สถิติมีไว้ทำลาย อย่างนัดล่าสุดเราก็บุกชนะโอสถฯมาได้ ทั้งที่ปีที่แล้วเราแพ้เขา ผมเชื่อว่าเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ"

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ แข่งขันเวลา 18.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยรัฐจัดแจก10ล้านทายผลแชมป์ยูโร2012
    ไทยรัฐผนึกกำลัง 10 อภิมหาสปอนเซอร์ แจกเงินสด 10 ล้านให้ผู้ทายแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 ได้ถูกต้อง กติกาง่ายๆ เหมือนเดิม เพียงส่งไปรษณียบัตร บอกชื่อทีมแชมป์เท่านั้น คาดว่าปีนี้จะมีผู้ส่งคำทายมากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา
  • 'ตี๋' ยกย่องขุมกำลังสำรอง ฝีเท้าเยี่ยม
    "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยอดนายทวารหมายเลขหนึ่งแห่งค่าย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง นพนนท์ คชพลายุกต์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในแมตช์ที่ทีมบุกทุบ โฮม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 คว้าชัยชนะเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ในศึกเอเอฟซีคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • "เจ"สุดดีใจซัด 2 ลูกแรกในลีกช่วยเทโรคว้าชัย
    "เจ้าเจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของทีมมังกรไฟบีอีเทโร สุดภูมิใจหลังซัด2ประตูแรกในลีกให้ทีมเทโรคว้าชัยเหนือการท่าเรือ
  • 'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย
    “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13 สาย B ด้วยการไล่ยิงแซงชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »