ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันยาย่าไม่มีทางทิ้งเรือชัวร์

มันโช่ยันยาย่าไม่มีทางทิ้งเรือชัวร์

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญ ไม่มีทางเก็บของออกจาก "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน พร้อมระบุ แข้งวัย 28 ปี กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดกระแสข่าวที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีม บอกว่า อยากจบชีวิตการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ด้วยการประกาศว่า ห้องเครื่องชาวไอวอรี่ โคสต์ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน

ตูเร่ คนน้อง มีส่วนสำคัญอย่างมากกับความสำเร็จของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเจ้าตัวยังเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดบุกไปคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ได้ถึงถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็คท์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่อที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้แล้ว

 ถึงแม้ห้องเครื่องวัย 28 ปี จะอยากช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าตัวก็เอ่ยปากยอมรับว่า วันหนึ่งเขาอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่เขาเคยอยู่ด้วยมานาน 3 ปี ก่อนจะย้ายมาซบ "เรือใบสีฟ้า" แถม ยาย่า ยังประกาศถึงความรักที่เขามีต่อยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันแบบโจ่งแจ้งด้วย

 อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดไม่ได้หมายความว่า ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะย้ายออกจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในเร็ววันนี้แต่อย่างใด และก็เชื่อว่า มีการแปลความหมายของคำพูดดังกล่าวแบบผิดๆ พร้อมระบุว่า ตูเร่ ผู้น้อง ยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์อยู่

"ผมไม่คิดว่า ยาย่า จะพูดแบบนั้น (อยากย้ายไป บาร์เซโลน่า) หรอกนะ บางทีเขาอาจจะชอบ บาร์ซ่า จากการที่เขาเคยเล่นที่นั่น รวมถึงเรื่องที่ บาร์ซ่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมคิดว่า เขามีความสุขกับที่นี่ ผมไม่คิดว่า เขาจะย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ แน่นอน" มันชินี่ ระบุชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์แค่เอื้อม!เรือลุ้นกุนยิง,คิวพีอาร์แค่เจ๊ารอด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอส เตเวช ลงนำเปิดรังล่าตาข่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่ลุ้น ฌิบริล ซิสเซ่ ระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมนี้ หากเจ้าบ้านคว้าสามแต้มได้อาจหมายถึงแชมป์ลีกทันทีเพราะประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่มาก ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค ขอแค่ผลเสมอก็มีโอากาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปทันทีเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • ได้ทีโว!มันโช่มั่นใจซิวแชมป์แม้ช่วงตามผี8แต้ม
    คงไม่ทำเสียเคล็ดในนัด สุดท้าย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากเดิมที่ทำทีเก็บอาการมาตลอด ตอนนี้แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า นักเตะของเขายึดถ้วยแชมป์เอาไว้ในมือแล้ว คงไม่มีทางยอมทำหลุดมือแน่ แถมคุยช่วงตามหลัง 8 แต้มตอนเหลือ 6 นัด มั่นใจว่าจะบีบช่องว่างลงมาเหลือตาม 3 แต้มก่อนเกมดาร์บี้ได้แน่ ซึ่งก็ทำได้จริงๆ
  • มันโช่ชี้เรือใบยิ่งใหญ่อีกนานหากได้แชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ หากทีมของตนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกมาครองได้สำเร็จ ก็มีโอกาสที่จะเข้าสู่ยุคทองอันเรืองรองของ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน พร้อมระบุ ลูกทีมทุกคนยังไม่ตื่นเต้นเกินเหตุ แต่รับ เด็กของตนอาจรู้สึกกกดดันได้เหมือนกัน
  • รับสภาพ?ป๋าทำใจเรือไม่ปล่อยแชมป์หลุดมือแน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ปล่อยให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หลุดมือแน่ แต่ยังภาวนาลึกๆ ให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส บุกไปสร้างปาฎิหาริย์ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »