ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official! กิเลนปล่อยตัว “กัปตันโอ๊ต” ย้ายซบ “มังกรไฟ”

Official! กิเลนปล่อยตัว “กัปตันโอ๊ต” ย้ายซบ “มังกรไฟ”

Posted 07/06/2012 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังของทีมให้กับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน พร้อมเซ็นสัญญายาว 3 ปี รับค่าเหนื่อย 6 หลัก ค่าตัวในการย้ายทีมไม่เป็นที่เปิดเผย โดยการย้ายทีมครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสในการได้สัญญาฉบับนี้อย่างดีที่สุด และการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอตามที่นักเตะต้องการ แย้มในอนาคตอาจได้ร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะสต๊าฟโค้ช

ความ เคลื่อนไหว “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดตกลงปล่อยตัว “กัปตันโอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมให้กับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมร่วมศึกไทยลีก โดยเซ็นสัญญา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 6 หลักสูงสุดในกลุ่มนักเตะไทยของทีมมังกรไฟ สำหรับค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

ด้าน “บิ๊กเป้” เผย เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องขอขอบคุณณัฐพรเป็นอย่างมากในฐานะนักเตะกำลังหลักและซื่อสัตย์ของทีมตลอด เวลาที่ผ่านมากว่า 3 ปี และร่วมสร้างสโมสรแห่งนี้จนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่วิถีของอาชีพนักฟุตบอลการโยกย้ายบางครั้งเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะกับที่ทางเจ้าตัวขาดโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอด้วย นับจากพ้นอาการบาดเจ็บกลับมา แน่นอนนักเตะระดับนี้ไม่มีทางที่จะมีใครมาทดแทนได้โดยง่ายอย่างแน่นอน แม้ว่าจะอยู่ในวัยเกินกว่า 30 แล้วก็ตาม โดยทางทีมต้องเตรียมแผนรองรับไว้เช่นกัน นอกเหนือจากที่มี รี ควาง ชอน ,ภาณุพงษ์ วงศ์ษา และ ดานโญ่ เซียก้า ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแผงหลังคู่กลาง พร้อมยังมีแผนดันดาวรุ่งของทีมขึ้นมาทดแทน ทั้ง ทศพล ลาเทศ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้ได้รับโอกาสภายใต้โค้ช สลาวิซ่ามากขึ้น"

นอกจากนี้ ทางสโมสรจึงให้โอกาสเจ้าตัวในฐานะนักเตะที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานกว่า 3 ปี ได้พิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆได้ กับทางทีมบีอีซีเทโรฯได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนที่“กัปตันโอ๊ต” อยู่รับใช้สโมสรเป็นเวลานาน พร้อมกันนี้ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวต่อว่า ยังเตรียมทาบทาม ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ รวมถึง เจษฎา จิตสวัสดิ์ กลับมาร่วมงานกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในอนาคตในฐานะอีกครั้งในสต๊าฟโค้ชของทีมหลังจากที่ทั้งคู่ได้ยุติ อาชีพค้าแข้งอีกด้วย

สำหรับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ นับเป็นกำลังหลักของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาตลอดตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมในปี 2009 พร้อมประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสรฯ ด้วยการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน ในปี 2009 และ 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตอง” สุดปลื้มรับใช้กิเลนในไทยลีกครบ 100 นัด
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดปลื้มกับการลงสนามในไทยพรีเมียร์ลีก ให้กับ “กิเลนผยอง” ครบ 100 นัด ในเกมบุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ไม่พลาด!!ร็อบประกาศซิว ณัฐพร จากกิเลนทุบสถิติย้ายตัวในไทย
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันคว้าตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติไทยจากอดีตทีมเก่าเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยโดยค่าตัวที่มีมูลค่าสูงสุดในการย้ายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกถึง 4 ล้านบาท โดยจะเซ็นสัญญา 3 ปีและลงซ้อมในวันนี้ทันที
  • ถนอมปัดเป่าลำเอียงชี้ทีมอย่าอคติแฉกลับโดนภูริทัตถ่มน้ำลาย
    ถนอม บริคุต ยันยืนนกหวีดไม่มีมลทินแน่นอนย้ำทุกเหตุการณ์ในเกมระหว่างเชียงราย กับ วัวชน ยูไนเต็ด ตัดสินด้วยความเป็นธรรมและไม่มีข้อผิดพลาด บอกทุกทีมควรวางใจเป็นกลางอย่าอคติพร้อมแฉกลับ ภูริทัต จาริการนนท์ พยายามถ่มน้ำลายใส่หลังถูกไล่ออกแต่วืดไป
  • แทร็ปซอนสปอร์เอาจริงซุ่มดูฟอร์มธีรศิลป์หวังเซ็นร่วมทัพ
    แทรปซอนสปอร์ ทีมดังจากลีกตุรกี มีข่าวเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ลูกหนังชาวไทย เมื่อเขาให้ความสนใจอยากได้หัวหอกคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทัพ หลังแอบเหล่ผลงานมาพอสมควร โดยคาดว่า ค่าตัวของหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้อยู่ที่ 150 ล้านบาท หรือ 5 ล้านเหรียญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »