ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพอร์รี่ห่ามเล่นทะลึ่งกับนักคริกเกตจนโดนฟ้อง

เพอร์รี่ห่ามเล่นทะลึ่งกับนักคริกเกตจนโดนฟ้อง

Posted 23/07/2012 by siamsport

เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ โดนดีจากความห่ามจนได้หลังจากเล่นทำท่าทางทะลึ่งตึงตังกับนักกีฬาคริกเกตชาวออสซี่ ในพิธีเปิดศึก อินเดียน พรีเมียร์ลีก ลีกคริกเกต ที่แดนภารตะ จนเป็นเหตุให้ชาวโรตีขุ่นเคืองถึงขั้นเอาเรื่องฟ้องศาลเลยทีเดียว

เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สุดเซ็กซี่ หาเรื่องใส่ตัวหลังร่วมกันทำพิเรนท์กับ ดั๊ก โบลลิงเกอร์ นักกีฬาคริกเกตชาวออสเตรเลีย ด้วยการเล่นลามกจกเปรตบนเวที จนทำให้ประชาชนชาวอินเดียรู้สึกไม่พอใจ และคำร้องทุกข์จากเรื่องดังกล่าวจะถูกส่งไปแจ้งกับทางศาลแล้ว
 
เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เพอร์รี่ ได้ไปร่วมแสดงในพิธีเปิดศึก อินเดียน พรีเมียร์ลีก ลีกคริกเกตของแดนภารตะ ที่เมืองเจนไน โดยศิลปินวัย 27 ปี แต่งตัวมาแบบสาวอินเดียเต็มที่ ซึ่งตอนแรกทุกอย่างก็ดูจะไม่มีปัญหาใดๆ แต่แล้วมีอยู่จังหวะหนึ่ง ที่ โบลลิงเกอร์ เอาแขนของเขาไปโอบตัว เพอร์รี่ เพื่อสาธิตการใช้ไม้คริกเกตเสียอย่างนั้น
 
ชอตอนาจารดังกล่าว สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับชาวอินเดียบางคนเป็นอย่างมาก จนทำให้มันจะถูกนำไปชี้แจงกับศาลอินเดีย ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเชื่อว่า คำร้องทุกข์ในครั้งนี้ได้ถูกยื่นต่อศาลด้วยมือของทนายรายหนึ่ง ที่อ้างว่าทำหน้าที่ในนามของประชาชน และกล่าวหาพิธีเปิดของการแสดงชุดนั้นว่า เป็นสิ่งที่ลามก และเต็มไปด้วยกามตัณหา รวมถึงทำให้เด็กนักเรียนที่กำลังทำข้อสอบอยู่ในเวลาเดียวกันต้องเสียสมาธิด้วย
 
สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ จะมีการพิจารณาคดีในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ทั้ง เพอร์รี่ และ โบลลิงเกอร์ ยังพอหายใจได้โล่งคออยู่บ้าง เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้ถูกตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ : ผมมองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมักจะออกเดทกับสาวสวยอยู่เสมอ แต่เขาเผยว่า สำหรับเขาแล้ว เขามองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันบอกเลิกแฟนหลังเซ็กซ์เทปโผล่
    แม้แต่ ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน ก็ไม่อาจหนีพ้นเรื่องที่เลวร้ายไปได้ หลังเธอยุติชีวิตรักกับ โอมาร์ คยามิ อดีตหวานใจไปแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โทษฐานที่ฝ่ายชายดันไปปรากฎตัวอยู่ในเซ็กซ์เทปสุดฉาวกับสาวอื่น ขณะที่บิ๊กบอสวงการรถสูตรหนึ่ง ก็โคตรโมโหที่ลูกสาวสุดรักต้องมาช้ำใจขนาดนี้ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริห...
  • มิเคล่า เชเฟอร์ ไม่อายผีสางนางไม้
    เป็นนางแบบที่คุ้นหน้าคุ้นตาขึ้นมาในช่วง ยูโร 2012 ไม่ได้เป็นแฟนนักบอลซะด้วย เพราะ มิเคล่า เชเฟอร์ เธอก็เป็นนางแบบใจถึงทั่วๆ ไป ที่ลงทุนแก้ผ้า เพนต์ตัวเชียร์ทีมชาติเยอรมัน วันนี้มีภาพเธอถ่ายแบบในป่ามาให้ดู ด้วยความที่รู้ว่าขนาดแก้ผ้าเพนต์ตัวก็ทำมาแล้ว กะอีแค่สลัดผ้าถ่ายภาพก็คงเด็กๆ แหละ !
  • รอนนี่ไม่เหงา!ออกเดตดาวดังสตริกต์ลี่ย์ฯ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสอยคิวเลือดผู้ดี คบหากับ ไลลา โรอาสส์ อดีตดาวดังจากรายการ สตริกต์ลี่ย์ คัม แดนซิ่ง มาระยะหนึ่งแล้ว แม้จะเพิ่งถูกจับภาพอยู่ด้วยกันในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ กำลังคบหาดูใจกับ ไลลา โรอาสส์ ดาราสาวเพื่อนร่วมชาติ แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »