ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ

มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ที่จะเป็นตัวความหวังในการผลิตสกอร์แทนที่ มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ซึ่งจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดตรงข้อเท้า เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
"มัน เป็นเรื่องที่ย่ำแย่มาก เพราะเขาและทุกๆ คนถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ผมหวังว่า มาริโอ จะกลับมาได้โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ผมเองก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดเช่นกัน ถ้าหากผมถูกเลือกให้ลงสนาม" ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียวัย 26 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก กล่าว โดยเขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึก "ยูโร 2012" ที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 3 ประตู
 
สำหรับ "เสือใต้" มีคิวลงเตะเกม เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อซีซั่นที่แล้ว วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ก่อนเปิดฤดูกาลเกมลีกอย่างเป็นทางการ ด้วยการยกพลบุกไปเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมน้องใหม่ อีก 6 วันให้หลัง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้
    เอเยนต์เผย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา สนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยอมรับค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...
  • เสือใต้เซ็ง!โกเมซจ่อขึ้นเขียงหลังข้อเท้าพัง
    บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวร้าย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง ข้อเท้าพัง จากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จ่อขึ้นเขียงผ่าตัด โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" รับอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเลย ต้องรอลุ้นหลังผ่าตัด ว่าจะร้างสนามนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »