ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จ่าแก้วยกให้ภรรยาดูแลเรื่องเงินอัดฉีด

จ่าแก้วยกให้ภรรยาดูแลเรื่องเงินอัดฉีด

Posted 19/08/2012 by siamsport

   

 

 จ่าแก้ว พงษ์ประยูร ให้ ''น้องไก่-ธาราทิพย์'' ภรรยาดูแลเรื่องเงินอัดฉีด เผยยอดล่าสุดเงินสดที่เข้าบัญชีอยู่ในมือแล้ว 14 ล้านบาท โดยทางฮีโร่โอลิมปิกคนล่าสุดเผยจะแบ่งให้กับเพื่อนร่วมทีมเสื้อกล้ามและ สตาฟฟ์โค้ชชุดลอนดอนเกมส์ทุกคนตามความเหมาะสม ส่วนการเดินทางกลับ จ.กำแพงเพชร บ้านเกิดนั้นขอเลื่อนไปหนึ่งวันจากวันที่ 30 ส.ค. 2555 เป็นวันที่ 31 ส.ค. 2555 เนื่องจากเคลียร์คิวตอนแรกไม่ลงตัว

         ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ จ่าสิบเอก แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ นั้นเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มอบหมายให้ "น้องไก่" ธาราทิพย์ ภรรยา ดูแลเรื่องเงินรางวัลอัดฉีดทั้งหมด โดยล่าสุดเช็กยอดที่ได้รับเงินสดและบัญชีเงินฝากที่อยู่ในมือมีจำนวน 14 ล้านบาท

 
         โดยได้จากทาง เสี่ยตัน อิชิตัน 10 ล้านบาท, ช่อง 3  2 ล้านบาท, เอไอเอส 1 ล้านบาท, แมคโดนัลด์ กับ ธนาคารไทยพาณิชย์ 500,000 บาท พร้อมกับมีรถยนต์ โตโยต้าวีโก้ แชมป์ 4 ประตู มูลค่า 999,000 บาท ที่รอรับหลังจากเสร็จงานเดินสายโดยจะเลือกสีขาวมุก พร้อมกับค่าน้ำมันจาก ปตท.อีก 500,000 บาท ไม่รวมเงินที่ไปอัดรายการต่างๆ ซึ่งยังไม่ได้เช็กจำนวนว่าประมาณเท่าไหร่
 
   

คาดว่าน่าจะได้รับทั้งหมด 20 กว่าล้าน

 
         นอกจากนั้น ทางฮีโร่โอลิมปิกได้กล่าวถึงยอดเงินอัดฉีดทั้งหมดที่คาดว่าจะได้รับนั้นคิด ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 กว่าล้าน ซึ่งต้องรอเดินสายรับเงินที่เหลือทั้งหมดก่อนจึงจะนับได้ว่าประมาณเท่าไหร่ ส่วนเงินรางวัลของรัฐบาลที่มอบให้จำนวน 6 ล้านบาทนั้นตอนนี้ยังไม่ได้รับเช็คคาดว่าต้องรออีกซักระยะเนื่องจากจะมีการ แบ่งจ่ายเป็นเงินสดครึ่งหนึ่งและจ่ายให้เป็นรายเดือนอีกครึ่งหนี่ง
  
   

พร้อมแบ่งเงินจำนวนหนึ่งให้ทีมเสื้อกล้าม

 
         ส่วนเงินรางวัลที่ได้รับทั้งหมดนั้น ทาง จ่าแก้ว ได้เปิดเผยว่า ได้ตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะกันเงินส่วนหนึ่งแบ่งให้กับเพื่อนร่วมทีม คือ สายลม อาดี กับ ฉัตร์ชัย บุตรดี รวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ชของขุนพลเสื้อกล้ามชุดลอนดอนเกมส์ทุกคนตามความเหมาะสม รับรองว่าเป็นจำนวนที่พอสมควรแน่

 
         ส่วนเงินที่เหลือนั้นคงจะเก็บเอาไว้ส่วนหนี่ง อีกทั้งทางน้องไก่ภรรยานั้นอยากซื้อที่ปลูกบ้านเนื่องจากตอนนี้ภรรยาอาศัย อยู่บ้านพ่อตาแม่ยายที่อยุธยา ส่วนตนอยู่บ้านพักทหาร โดยเล็งไว้ที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งต้นสังกัดของตนคือกองสรรพาวุธเบาค่ายพ่อขุนผาเมืองอยู่ที่นั่น แต่ก็ต้องรอดูก่อนว่าหากเลื่อนยศแล้วจะโยกย้ายไปไหน
 
   

มีคนทาบทามให้เล่นละครผ่านสมจิตร

 
         สำหรับในเรื่องการรับงานในวงการบันเทิงนั้น ทางฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกยังคงยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ร้องเพลงเพราะไม่ถนัด ส่วนการแสดงนั้น ล่าสุดมีหลายรายติดต่อผ่านมาทาง พี่สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรีญทองโอลิมปิก 2008 ปักกิ่งเกมส์ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอให้เดินสายรับเงินอัดฉีดพร้อมขอบคุณผู้สนับสนุนไปก่อนจึง จะให้คำตอบได้ว่าจะรับงานแสดงหรือไม่ ใจจริงแล้วนั้นตนไม่ถนัดทางนี้
 
   

แก้วเจอแสงแฟลชหวั่นตาเสีย

 
         ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกยังได้เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้รู้สึกเจ็บตาเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนรุมขอถ่ายรูปทำให้โดนแสงแฟลชมาก จนปวดตาและตาแฉะ พร้อมกับได้ถามช่างภาพที่ติดตามทำข่าวว่า หากโดนแสงแฟลชเยอะๆ จะทำให้ตาเสียตาบอดหรือไม่ ช่างภาพก็ได้ตอบกลับว่าไม่มีผลอะไรทำให้ทาง จ่าแก้ว สบายใจขึ้น
 
   

บ่ายแวะทานอาหารก่อนอัดรายการ

 
         ในส่วนตารางงานของคณะขุนพลเสื้อกล้ามไทยในวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ตอนแรกได้ขอหยุดพักผ่อนแต่ว่าทาง เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ได้ติดต่อมาให้ไปอัดรายการช่วง 15.00 น. จึงได้พักผ่อนช่วงเช้าจนถึง 13.00 น. ก็ได้เดินทางออกจากโรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาฯ ที่พัก

 
         มี พ.อ.ศักดิ์ดา เพ็ชรจินดา, พ.ต.ธง ทวีคูณ, โอมาร์ พารากอน, สายลม อาดี และ ฉัตร์ชัย บุตรดี ออกเดินทางไปแวะรับประทานอาหารที่ร้าน ครัวสา รถจัด ที่ซอยวิภาวดี 44 เป็นร้านอาหารไทย ซึ่งทาง แก้ว และคณะก็รับประทานอาหารกันอย่างอร่อย ทว่าเจ้าของร้านจัดมาให้เยอะจนมีอาหารเหลือทำให้แก้วถึงกับบ่นเสียดายที่ทาน ไม่หมด
 
   

ร่วมกับ 3 ฮีโร่อัดรายการเวิร์คพอยท์

 
         จากนั้นเวลา 15.00 น. คณะของแก้วได้เดินทางไปที่โรงถ่ายของเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ที่ จ.ปทุมธานี โดยมี ทาง "เสธ.อ้าย" พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมฯ ไปรออยู่ รวมไปถึง 3 ฮีโร่โอลิมปิกรุ่นพี่ ขาวผ่อง ทวี อัมพรมหา เหรียญเงินจาก ลอสแอนเจลีส สหรัฐฯ ปี 1984

 
         สมรักษ์ คำสิงห์ เหรียญทอง แอตแลนตา ปี 1996 สหรัฐฯ และ วิจารณ์ พลฤทธิ์ เหรียญทอง ที่ซิดนีย์ ปี 2000 รอร่วมอัดรายการด้วย โดยฮีโร่ทั้ง 4 คนได้พูดคุยทักทายกันเป็นที่สนุกสนานครื้นเครง
 
   

3 ฮีโร่รุ่นพี่ชี้ดูยังไงก็ชนะ

 
         ในระหว่างที่อัดรายการ พฤหัสอัศจรรย์ โดยมี กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นพิธีกร โดยมีการนำภาพการชกไฟต์ที่ชิงเหรียญทองกับ ซู ชิ หมิง มาให้ทั้ง 3 ฮีโร่ รวมทั้ง แก้ว ได้วิเคราะห์ว่าแพ้ไปได้อย่างไร ซึ่งฮีโร่รุ่นพี่ทั้ง 3 คน ทั้ง ขาวผ่อง, สมรักษ์, วิจารณ์ ได้บอกว่าดูยังไงแก้วก็ชนะ

 
         โดยเฉพาะสมรักษ์บอกว่าเราถูกโกงชัดเจน ชนิดที่ได้ร้องเพลงชาติไทยเตรียมรอไว้แล้ว ส่วนวิจารณ์ก็บอกว่าชนะแน่ เช่นเดียวกับขาวผ่องที่บอกว่า พอนักชกจีนโดนตัดคะแนนมั่นใจว่าเราชนะ ทว่าพอเราโดนตัดคะแนนซึ่งไม่รู้ว่าเอาอะไรมาตัดนั้นคิดว่าถูกโกงแน่ๆ
 
   

งานชนเลื่อนกลับบ้านเกิดเป็น 31 ส.ค. แทน

 
         สำหรับเรื่องการเดินทางกลับจังหวัดกำแพงเพชรบ้านเกิดของ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก ที่ได้มีการเตรียมงานรอรับเพื่อฉลองอยู่นั้นล่าสุดทางแก้วได้บอกว่าวันที่ 30 ส.ค. ที่ตั้งใจว่าจะกลับตอนแรกนั้นมีงานเข้ามาทำให้คิวไม่ว่างจึงได้เลื่อนการ กลับบ้านไปอีก 1 วัน เป็นวันที่ 31 ส.ค. แทน

 
         พร้อมกับมีเวลาให้ชาวกำแพงเพชรจัดงานฉลองต้อนรับอยู่วันเดียวแล้วต้องเดิน ทางกลับกรุงเทพฯ เนื่องจากมีงานรออยู่อีกเยอะ อนึ่งวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. แก้วมีคิวเดินทางไปที่จังหวัดพิษณุโลก เพื่อร่วมงานสถาปนากองทัพภาคที่ 3 โดยจะเดินทางไปพร้อมกับ พ.ต.ธง ทวีคูณ โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินนกแอร์ เวลา 06.20 โมงเช้าถึง จ.พิษณุโลก เวลา 07.10 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลต์ชวดแข่งที่สวีเดนเหตุเรียกเงินแพงเกิน
    คณะกรรมการจัดการแข่ง ขันกรีฑาทัวร์นาเมนต์ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน ระบุ สาเหตุที่พวกเขาไม่ได้เชิญ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา มาร่วมแข่งด้วย ก็เพราะเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" เรียกเงินมากเกินไป ยืนยัน พวกตนมีการคุยกับ โบลต์ ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจไม่เชิญเจ้าตัวมาแข่งแล้ว
  • พระเอกทไวไลท์เผยเรียนสำเนียงสเปนจากราฟา
    ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือว่างงาน คงยิ้มน้อยยิ่งใหญ่ หลังเป็นคุณครูสอนภาษาแบบไม่ตั้งใจ เพราะ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มสุดเท่ เผยว่าตนเรียนรู้ภาษาสแปนิชแบบสเกาซ์มาจาก "ราฟา" สมัยที่กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แถมหยอกเล่นเป็นภาษาแบบส่วนตั๊วตัวที่ โค้ชชาวสเปน มักใช้ตอนให้สัมภาษณ์
  • บัวขาวคัมแบ็ก!ทุบตูเรย์พาไทย-ผู้ดีผงาดไทยไฟต์
    "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข พ้นโทษแบนคัมแบ็กกลับมาสวยหลังอัดเข่าเข้าชายโครง ส่ง อับดุล ตูเรย์ นักชกจากฝรั่งเศส ลงไปกองกับพื้นเอาชนะทีเคโอไปได้อย่างง่ายดาย ในยกที่ 2 ช่วยให้ทีมรวมนักชกไทยกับอังกฤษ เอาชนะ ทีมยุโรปกับนานาชาติ 6-0 คู่ คว้าแชมป์รายการ ไทยไฟท์ เอ็กซ์ตรีม อิน อิงแลนด์ ที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์เผยรู้อยู่แล้วนาดาลไม่ฟิตทันหวดยูเอสฯ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มสวิส รับไม่แปลกใจกับข่าว ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน ต้องถอนตัวจากศึก ยูเอส โอเพ่น เหตุรู้อยู่แล้วว่าเพื่อนร่วมอาชีพต่อสู้กับอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าได้สักระยะแล้ว พร้อมรับรู้สึกเสียดายที่ต้องขาดยอดเทนนิสลงประชันฝีมือในรายการนี้ไปอีกราย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยแม้แต่น้อยกับข่าวการถอนตัวออกจากการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »