ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตามดู JNL ครูฟิตเนสสุดเอ็กซ์ โชว์หุ่นเป๊ะริมหาด

ตามดู JNL ครูฟิตเนสสุดเอ็กซ์ โชว์หุ่นเป๊ะริมหาด

Posted 08/09/2012 by mthai

 

ชั่วโมงนี้ถ้าพูดถึงนางแบบฟิตเนสคนดัง คงหนีไม่พ้นแม่สาว Jennifer Nicole Lee นางแบบ และกูรูฟิตเนสคนดัง ที่ไม่ว่าเธอจะขยับเขยื้อนทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่เธอเริงร่าอวดหุ่นเป๊ะๆของเธอ และยิ่งอยู่ในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ไม่พลาดครับที่สาว Jenifer จะใส่บิกินนี่มาโชว์หุ่นเป๊ะของเธอริมชายหาดร้อนๆ ผมเองก็ไม่พลาดเหมือนกัน ที่จะเก็บภาพของเธอมาฝาก จะเอ็กซ์ จะเป๊ะเว่อร์ แค่ไหน ดูเองเลยครับ

Jennifer โด่งดังจากการเป็น นางแบบ และกูรูฟิตเนส ซึ่งก่อนนหน้าที่เธอจะมาเล่นฟิตเนสแบบจริงจัง เธอมีปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างและน้ำหนัก โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอไม่มีพื้นฐานทางกีฬามา ก่อนด้วยซ้ำไป เธอเริ่มต้นใส่ใจสุขภาพ และเล่นฟิตเนส แบบจริงจัง จนในที่สุดเธอก็สามารถลดน้ำหนักตัวของเธอลงได้ถึง 70 ปอนด์ และในเวลานั้นผู้คนเริ่มรู้จักเธอ และมักจะพูดถึง 70 ปอนด์ที่เธอลดได้เสมอ และผลพวงจากความตั้งใจ และการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนสอย่างจริงจัง ทำให้ตอนนี้ เธอคือผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่งของวงการฟิตเนสก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวหน้า3เดอะซันแข่งเปลือยเต้าเด้งดึ๋ง
    เสียวสะท้านทรวงเมื่อ เหล่านางแบบหน้า 3 ของ เดอะ ซัน เตรียมลงแข่งขันกระโดดแทรมโพลีน ชิงแชมป์โลก แต่ที่น่าสนใจเป็นทวีคูณเพราะพวกเธอไม่ยอมสวมอาภรณ์ด้านบน งานนี้ก็เลยเผยปทุมถันกันแบบเต็มจอ โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นเพียงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเท่านั้น
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวถ่ายปฏิทินสยิว2013
    โสดแล้วสยิว! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน หอบอึ๋มโชว์หวิวชุดบิกินีในปฏิทินสยิว 2013 ของตัวเอง เผยไม่ได้หวังอวดของดีเฉยๆ หากแต่ตั้งเป้าทำกุศลสมทบทุนโรงพยาบาล แถมใจบุญไม่ยอมหยุดยั้ง จัดประมูลเสื้อผ้าสวยๆ หารายได้ช่วยสังคมต่อไปอีก
  • เชอรีลพบรักใหม่!ควงแดนเซอร์ละม้ายอ.โคล
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงไม่อาจทนดูภาพแบบนี้ได้ เมื่อล่าสุด เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเจ้าตัว ดูเหมือนจะพบรักใหม่ ด้วยการควงแขนออกเดทกับ เทร ฮอลโลเวย์ หนุ่มแดนเซอร์ผิวสี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทั้งคู่ไปหม่ำมื้อค่ำด้วยกัน แถมยังมีความสุขกันสุดๆ
  • ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท
    "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อก้องของแดนลุงแซม ประโคมข่าว มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ควงแจน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวคนสวย และอดีตภรรยาของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลคนดัง ไปเดทกันอย่างหวานชื่น ถึงแม้เจ้าตัวจะมีผลงานสุดย่ำแย่ ในเกมช่วงปรี-ซีซั่นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »