ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลพบรักใหม่!ควงแดนเซอร์ละม้ายอ.โคล

เชอรีลพบรักใหม่!ควงแดนเซอร์ละม้ายอ.โคล

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงไม่อาจทนดูภาพแบบนี้ได้ เมื่อล่าสุด เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเจ้าตัว ดูเหมือนจะพบรักใหม่ ด้วยการควงแขนออกเดทกับ เทร ฮอลโลเวย์ หนุ่มแดนเซอร์ผิวสี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทั้งคู่ไปหม่ำมื้อค่ำด้วยกัน แถมยังมีความสุขกันสุดๆ

 เชอรีล โคล นักร้องสาวคนสวยชาวเมืองผู้ดี และอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูท่าจะพบกับหวานใจคนใหม่แล้ว เมื่อมีคนเห็นเธอออกมาเดทตอนกลางคืนอย่างหวานชื่นกับ เทร ฮอลโลเวย์ แดนเซอร์หนุ่มผิวสี เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

 ศิลปินสาวพราวเสน่ห์ เพิ่งต้องเจอเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ เมื่อรถคันที่เธอและ วิลล์.ไอ.แอม แร็พเปอร์หนุ่มคนดังนั่งอยู่นั้น มันไปเสยกับรถอีกคันที่จอดอยู่ข้างทาง เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เดชะบุญที่ทั้งคู่ไม่ต้องถึงขั้นนอนโรงหมอนานแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ เชอรีล ก็ถอดที่คล้องแขนออกได้แล้ว และเธอก็ฉลองถึงเรื่องดังกล่าว ด้วยการควงคนรักออกไปย่ำราตรีกันทันที

สำหรับการออกมา เดทในครั้งนี้นั้น นักร้องสาววัย 29 ปี แต่งตัวมาในชุดสีดำแขนกุด, กระโปรงหนังยาวถึงเข่า และรองเท้าส้นสูงสีดำ ซึ่งพอรวบผมขึ้นด้วยแล้ว มันก็ทำให้เธอดูเซ็กซี่สุดๆ โดยทั้งคู่ไปหม่ำอาหารค่ำกันที่ "ซูโม่ซัง" ภัตตาคารสไตล์ญี่ปุ่นในย่านเมย์แฟร์ และในตอนที่เดินออกมาจากร้านอาหารนั้น ฝ่ายสาวก็ถูกจับภาพได้ว่า กำลังจับมือถือแขน และหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุขกับแฟนหนุ่มวัย 27 ปีด้วย

เป็น ที่เชื่อกันว่า เชอรีล และ ฮอลโลเวย์ เริ่มจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันมาตั้งแต่ที่ฝ่ายชายได้เต้นร่วมกับอดีตหวานใจของแบ็ก ซ้ายชาวอังกฤษ ระหว่างเพลง "โพรมิส ดิส" (Promise This) ของ เชอรีล ในรายการ "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) เมื่อปี 2011 แล้ว แต่ทั้งคู่พยายามปกปิดเรื่องนี้มาโดยตลอด ทว่าพักหลังเริ่มมีคนเห็นทั้งคู่ออกมาเดทกันบ่อยขึ้น ทำให้นี่อาจเป็นการสื่อว่า ทั้ง 2 คนกำลังจริงจังกันมากขึ้นก็เป็นได้

ทั้ง นี้ความหวานระหว่าง เชอรีล และ ฮอลโลเวย์ ในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำถึงการที่เจ้าของบทเพลง "อันเดอร์ เดอะ ซัน" ออกมาสยบข่าวลือที่บอกว่า เธอกำลังคบอยู่กับ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำหนุ่มวัยเพียง 18 ปี ที่ลงเล่นให้ทีมชาติสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งเป็นเจ้าภาพ ได้อย่างดี โดย เชอรีล ชี้แจงผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ถึงเรื่องเกี่ยวกับ เดลี่ย์ ว่า "คือถ้าเกิดฉันอายุน้อยกว่านี้สัก 10 ปีแล้วล่ะก็ ฉันก็อาจจะคบกับเขาก็ได้!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท
    "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อก้องของแดนลุงแซม ประโคมข่าว มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ควงแจน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวคนสวย และอดีตภรรยาของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลคนดัง ไปเดทกันอย่างหวานชื่น ถึงแม้เจ้าตัวจะมีผลงานสุดย่ำแย่ ในเกมช่วงปรี-ซีซั่นก็ตาม
  • Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม
    แทนที่จะ "หล่อ" กลายเป็น "ร่วง" แทน สำหรับพ่อหนุ่มนิรนาม ที่ขอโชว์เพาว์ลุกขึ้นมากระโดดคว้าลูกฟุตบอลที่โด่งออกมานอกสนามแข่งขัน บนอัฒจันทร์กองเชียร์ ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ (Liga MX) หรือลีกลูกหนังของเม็กซิโก เกมระหว่าง โมเรเลีย กับ พูมาส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน...
  • ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม
    เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกแล้ว!เมื่อ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ อูเมอา 1-0 คาดเป็นอาการเดียวกับ ฟาบริช มูอัมบ้า
  • สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน
    ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สำหรับเจ้าหนู "คริสเตียโน จูเนียร์" วัย 2 ขวบ หลังโผล่เชียร์คุณพ่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเกมโชว์ฟอร์มเหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »