ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท

ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท

Posted 05/09/2012 by siamsport

"นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อก้องของแดนลุงแซม ประโคมข่าว มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ควงแจน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวคนสวย และอดีตภรรยาของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลคนดัง ไปเดทกันอย่างหวานชื่น ถึงแม้เจ้าตัวจะมีผลงานสุดย่ำแย่ ในเกมช่วงปรี-ซีซั่นก็ตาม

มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กมือ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ได้คนมาช่วยทำให้หัวใจมีความสดชื่นแล้ว เมื่อเขาถูกพบว่า แอบไปเดทกับ อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ตามรายงานของ "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อดังของแดนลุงแซม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ซานเชซ กับคนรักใหม่ของเขา ควงกันออกไปย่ำราตรีในมหานครนิวยอร์ก โดย ลองโกเรีย แต่งตัวยั่วยวนจอมทัพวัย 25 ปี ด้วยชุดลายลูกไม้ที่แสนจะบางจ๋อย ซึ่งทั่งคู่ก็จับมือถือแขนกันไปชมละครเวทียอดฮิตในย่านบรอดเวย์อย่าง "ร็อค ออฟ เอจส์" (Rock of Ages) ตามด้วยไปหม่ำมื้อเย็นอันสุดแสนจะโรแมนติกที่ "โนบุ" ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม

ความหวานระหว่าง ซานเชซ กับ ลองโกเรีย ในครั้งนี้ ทำให้ดูเหมือนว่า ฝ่ายสาวจะฟื้นตัวจากความชอกช้ำระกำใจในเรื่องชีวิตคู่อันล้มเหลวที่เธอเคยใช้ร่วมกับ โทนี่ ปาร์คเกอร์ การ์ดตัวเก่งจาก ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ได้แล้ว หลังจากที่เธอต้องอย่ากับอดีตสามีนักยัดห่วง เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011

อย่างไรก็ตาม งานนี้แฟนๆ ของ เจ็ตส์ คงต้องเอามือกุมขมับเป็นแน่แท้ เพราะเรื่องในครั้งนี้อาจทำให้จอมทัพหมายเลข 1 ของทีมไม่มีสมาธิ รวมถึงส่งผลให้ทีมรักของพวกเขามีผลงานในเกมบุกที่ย่ำแย่ลงไปกว่าเดิม เนื่องจากในเกมช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมานั้น ซานเชซ รวมถึง ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กมือ 2 ไม่สามารถขว้างทัชดาวน์ให้ทีมได้เลยแม้แต่ลูกเดียว จนกระทั่ง เกร็ก แม็คเอลรอย จอมทัพมือ 3 มากู้หน้าแทนทั้งคู่ได้ ในเกมที่พวกเขาแพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 10-28 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม
    แทนที่จะ "หล่อ" กลายเป็น "ร่วง" แทน สำหรับพ่อหนุ่มนิรนาม ที่ขอโชว์เพาว์ลุกขึ้นมากระโดดคว้าลูกฟุตบอลที่โด่งออกมานอกสนามแข่งขัน บนอัฒจันทร์กองเชียร์ ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ (Liga MX) หรือลีกลูกหนังของเม็กซิโก เกมระหว่าง โมเรเลีย กับ พูมาส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน...
  • ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม
    เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกแล้ว!เมื่อ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ อูเมอา 1-0 คาดเป็นอาการเดียวกับ ฟาบริช มูอัมบ้า
  • สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน
    ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สำหรับเจ้าหนู "คริสเตียโน จูเนียร์" วัย 2 ขวบ หลังโผล่เชียร์คุณพ่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเกมโชว์ฟอร์มเหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี
    งานนี้ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเขาฉลองการอำลาสระ ด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวสวยหุ่นชวนน้ำลายสอในชุดบิกินี ที่นครลาสเวกัส พร้อมกับได้รับเค้กก้อนใหญ่ ที่ตกแต่งให้สมกับความสำเร็จของเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »