ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวถ่ายปฏิทินสยิว2013

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวถ่ายปฏิทินสยิว2013

Posted 06/09/2012 by siamsport

โสดแล้วสยิว! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน หอบอึ๋มโชว์หวิวชุดบิกินีในปฏิทินสยิว 2013 ของตัวเอง เผยไม่ได้หวังอวดของดีเฉยๆ หากแต่ตั้งเป้าทำกุศลสมทบทุนโรงพยาบาล แถมใจบุญไม่ยอมหยุดยั้ง จัดประมูลเสื้อผ้าสวยๆ หารายได้ช่วยสังคมต่อไปอีก

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง สร้างปรากฎการณ์สยิวระลอกใหม่ฉลองการกลับมาเป็นโสดอีกครั้งอย่างเต็มเหนี่ยว ด้วยการเปิดตัวปฏิทินการกุศลประจำปี 2013 ที่เธอลงทุนนุ่งน้อยห่มนิดออกมาอวดส่วนสัดสะท้านใจโพสท่าอะร้าอร่ามงามตาเป็นนางแบบด้วยตัวเองเลยทีเดียว
 
ดาวเด่น เดอะ บิลเลี่ยนแนร์ $$$ เกิร์ล (The Billionaire $$$ Girl) รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ทางช่อง 5 เมืองผู้ดี ที่เพิ่งอกหักรักคุดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังทราบว่า โอมาร์ คยามิ แฟนหนุ่มนายหน้าค้าหุ้น แอบไปเล่นผีผ้าห่มกับสาวอื่น แถมยังมีหลักฐานปรากฎชัดเป็นคลิปวิดีโอสยิวอีกต่างหาก จนทำให้เธอสุดที่จะทน ต้องขอบอกเลิกแล้วต่อกันไปนั้น แลดูอวบอิ่มทิ่มตาชายไม่ธรรมดาในชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซ และบิกินีสารพัดสีที่ปรากฎอยู่ในปฏิทินสุดเซ็กซี่ของเธอชุดนี้
 
เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ระบุว่า น้องหนูทามาร่า วัย 28 ปี โชว์ของดีในปฏิทินปีใหม่ก็เพื่อระดมเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลเกรท ออร์มอนด์ สตรีท ซึ่งเป็นสถานพยาบาลในเขตบลูมบิวรี่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่เธอร่วมทำกิจกรรมการกุศลอยู่เนืองๆ อยู่แล้ว แถมเธอยังใจบุญไม่หยุดหย่อน เมื่อจัดให้มีการเปิดประมูลเสื้อผ้าชุดราตรีสุดหรูของตัวเอง ที่สวมใส่ไปเดินกรีดกรายบนพรมแดงระหว่างออกงานต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของเธอ เพื่อหารายได้ไปสร้างกุศลต่อไปอีกด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรีลพบรักใหม่!ควงแดนเซอร์ละม้ายอ.โคล
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงไม่อาจทนดูภาพแบบนี้ได้ เมื่อล่าสุด เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเจ้าตัว ดูเหมือนจะพบรักใหม่ ด้วยการควงแขนออกเดทกับ เทร ฮอลโลเวย์ หนุ่มแดนเซอร์ผิวสี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทั้งคู่ไปหม่ำมื้อค่ำด้วยกัน แถมยังมีความสุขกันสุดๆ
  • ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท
    "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อก้องของแดนลุงแซม ประโคมข่าว มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ควงแจน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวคนสวย และอดีตภรรยาของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลคนดัง ไปเดทกันอย่างหวานชื่น ถึงแม้เจ้าตัวจะมีผลงานสุดย่ำแย่ ในเกมช่วงปรี-ซีซั่นก็ตาม
  • Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม
    แทนที่จะ "หล่อ" กลายเป็น "ร่วง" แทน สำหรับพ่อหนุ่มนิรนาม ที่ขอโชว์เพาว์ลุกขึ้นมากระโดดคว้าลูกฟุตบอลที่โด่งออกมานอกสนามแข่งขัน บนอัฒจันทร์กองเชียร์ ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ (Liga MX) หรือลีกลูกหนังของเม็กซิโก เกมระหว่าง โมเรเลีย กับ พูมาส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน...
  • ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม
    เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกแล้ว!เมื่อ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ อูเมอา 1-0 คาดเป็นอาการเดียวกับ ฟาบริช มูอัมบ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »