ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวหน้า3เดอะซันแข่งเปลือยเต้าเด้งดึ๋ง

สาวหน้า3เดอะซันแข่งเปลือยเต้าเด้งดึ๋ง

Posted 07/09/2012 by siamsport

 

เสียวสะท้านทรวงเมื่อ เหล่านางแบบหน้า 3 ของ เดอะ ซัน เตรียมลงแข่งขันกระโดดแทรมโพลีน ชิงแชมป์โลก แต่ที่น่าสนใจเป็นทวีคูณเพราะพวกเธอไม่ยอมสวมอาภรณ์ด้านบน งานนี้ก็เลยเผยปทุมถันกันแบบเต็มจอ โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นเพียงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเท่านั้น

ช่วงนี้มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งจะปิดฉากไปไม่กี่เดือน ตอนนี้ก็มีการแข่งขันพาราลิมปิก เกมส์ เพื่อให้เข้ากับกระแสบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่ หน้า 3 ของ "เดอะ ซัน" แท็บล็อยด์ยอดฮิตในเมืองผู้ดี ก็เลยรวมตัวกันเปลือยอกร่วมแข่งขัน "ท็อปเลส ฟีเมล แทรมโพลีนนิ่ง เวิลด์ แชมเปี้ยนส์" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก  !!

บรรดาสาวสวยรวยอึ๋ม แบกเต้าเขย่าจอแบบไม่มีอาภรณ์ห่มกายท่อนบน กระโดดโลนเต้นไปมา ขณะที่ฝึกซ้อมบนแทรมโพลีน โดยการกระทำของพวกเธอต่างถูกสายตามากมายหลายคู่ของทีมงานจับจ้องชนิดที่ไม่ ยอมกะพริบตาเลยทีเดียว

ช่างภาพของเดอะ ซัน และ เซเลบริตี้ บิ๊ก บราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ โชว์ ทำหน้าที่กดชัตเตอร์บรรดาสาวๆ ที่แสนใจดีซึ่งโชว์หน้าอกหน้าใจ แต่เดชะบุญที่ยังสวมกางเกงขาสั้นจู๋สีชมพู พร้อมกับถุงเท้าขาวขณะที่กระโดดฝึกซ้อมอย่างมีความสุข

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มี คริส โอ ดาวด์ นักแสดงแนวตลกชื่อดัง ซึ่งเรียกตัวเองว่า ลาร์ส ลาร์สัน สวมบทเป็นเจ้าหน้าที่สุขอนามัยและความปลอดภัย โดย ดาวตลกจอมซ่า ทำท่าทำทางเข้าไปตรวจเช็คอุปกรณ์แทรมโพลีน และทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างปลอยภัย เชื่อเหอะว่าคงมีผู้ชายมากมายอยากที่จะได้ทำงานในฝันแบบนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม โอ ดาวด์ ต้องปฏิบัติตามกฎข้อห้ามอย่างเคร่งครัด นั่นก็คือห้ามสัมผัสนางแบบโดยเด็ดขาด ก่อนที่จะนำกล้องเข้าไปข้างในห้อง เพื่อที่จะทำการถ่ายทำเหล่าสาวงามอวบอึ่มสุดสะพรั่งครั้นคร้าม กับอิริยาบถโยกไปโยกมากระโดดโลดเต้นเด้งดึ๋งๆ อย่างสนุกสนาน

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น (มั้ง) เพราะเป็นเพียงแค่การหยอกเย้ากระเซ้าเล่นกันเพื่อช่วยในการโปรโมตสำหรับ รณรงค์ต่อต้านมะเร็ง โดยคลิปนี้ จะถูกนำมาเผยแพร่สำหรับรณรงค์ในชื่อที่เรียกว่า "เดอะ แมน วิธ เดอะ เบสต์ จ็อบ อิน เดอะ เวิลด์"

ทั้งนี้ การแข่งขันดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยหน่วยงานที่รณรงค์ให้ผู้ชายตระหนักในเรื่อง โรคมะเร็ง (เอ็มซีเอซี) และมูลนิธิมะเร็งเต้านม โคปปาฟิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวถ่ายปฏิทินสยิว2013
    โสดแล้วสยิว! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน หอบอึ๋มโชว์หวิวชุดบิกินีในปฏิทินสยิว 2013 ของตัวเอง เผยไม่ได้หวังอวดของดีเฉยๆ หากแต่ตั้งเป้าทำกุศลสมทบทุนโรงพยาบาล แถมใจบุญไม่ยอมหยุดยั้ง จัดประมูลเสื้อผ้าสวยๆ หารายได้ช่วยสังคมต่อไปอีก
  • เชอรีลพบรักใหม่!ควงแดนเซอร์ละม้ายอ.โคล
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี คงไม่อาจทนดูภาพแบบนี้ได้ เมื่อล่าสุด เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของเจ้าตัว ดูเหมือนจะพบรักใหม่ ด้วยการควงแขนออกเดทกับ เทร ฮอลโลเวย์ หนุ่มแดนเซอร์ผิวสี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทั้งคู่ไปหม่ำมื้อค่ำด้วยกัน แถมยังมีความสุขกันสุดๆ
  • ซานเชซหวาน!ควงดาราสาวออกเดท
    "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อชื่อก้องของแดนลุงแซม ประโคมข่าว มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเบอร์ 1 ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ควงแจน อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวคนสวย และอดีตภรรยาของ โทนี่ ปาร์คเกอร์ นักบาสเกตบอลคนดัง ไปเดทกันอย่างหวานชื่น ถึงแม้เจ้าตัวจะมีผลงานสุดย่ำแย่ ในเกมช่วงปรี-ซีซั่นก็ตาม
  • Fail! ชมคลิปกองเชียร์แย่งรับบอล เกือบ 'สวย' แต่ดัน 'ซวย' หน้าคะมำคาสนาม
    แทนที่จะ "หล่อ" กลายเป็น "ร่วง" แทน สำหรับพ่อหนุ่มนิรนาม ที่ขอโชว์เพาว์ลุกขึ้นมากระโดดคว้าลูกฟุตบอลที่โด่งออกมานอกสนามแข่งขัน บนอัฒจันทร์กองเชียร์ ในศึกลีกาเอ็มเอ็กซ์ (Liga MX) หรือลีกลูกหนังของเม็กซิโก เกมระหว่าง โมเรเลีย กับ พูมาส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »