ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ลั่นไม่ได้ซบสิงห์บลูส์เพื่อโชว์ออฟ

อาซาร์ลั่นไม่ได้ซบสิงห์บลูส์เพื่อโชว์ออฟ

Posted 13/09/2012 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกป้ายแดง เชลซี ประกาศชัด ตนย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ไม่ได้มาเป็นดาวเด่นประจำค่าย "สิงห์บลูส์" พร้อมระบุ ตนต้องปรับตัวเยอะเลย สำหรับชีวิตใหม่ในกรุงลอนดอน

เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้วตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้ย้ายมาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เพื่อถือโอกาสเล่นฟุตบอลชายเดี่ยวหรือเป็นสตาร์ดังแต่อย่างใด เนื่องจากตนต้องการเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันต้นสังกัดวิ่งชนความ สำเร็จมากกว่า
 
 ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 21 ปี ย้ายจาก ลีลล์ สโมสรแกร่งในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที ด้วยการมีส่วนช่วยทีมเก็บชัยชนะในเกมลีกได้ทั้ง 3 นัด โดยทำได้ 1 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อนทำสกอร์ได้ถึง 6 ครั้ง
 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มีผลงานส่วนตัวยอดเยี่ยม แต่ อาซาร์ ยืนกรานว่า ตนมองผลประโยชน์ของทีมก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ "ผมชอบที่จะเล่นเข้าขากับบรรดาเพื่อนร่วมทีมมากกว่า ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นสตาร์ หรือมาเพื่อโชว์ออฟ ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลเพื่อคนอื่นๆ แต่ถ้าผมต้องตัดสินเกมด้วยตัวเอง ผมก็พร้อมที่จะทำ"
 
นอกจากนี้ อาซาร์ ยังระบุว่า ตนต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเลยทีเดียว สำหรับการย้ายมาเป็นผู้เล่นของ เชลซี "มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเลย กับ ลีลล์ นั้น ไม่ค่อยมีใครรู้จักพวกเราหรอก แต่ที่ เชลซี มันเป็นอีกระดับหนึ่ง ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงหมดสำหรับผม ทั้งเรื่องภาษาและประเทศ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผมที่จะต้องปรับตัวให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่จ้องฉกตอร์เรสเสริมหอกซัมเมอร์หน้า
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว ยูเวนตุส ยังไม่ถอดใจ เล็งพยายามเดินหน้ายื่นซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ เชลซี มาร่วมทีมอีกรอบให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเชื่อ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นด้วย เหตุกำลังเงินมีมากพออยู่แล้ว เหลือก็แค่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยหรือไม่เท่านั้น
  • ซัมซุงต่อสัญญาคาดอกเสื้อสิงห์ฟัน 900ล้าน/ซีซั่น
    เชลซีรับทรัพย์หนักเช่นเคยหลังขยายสัญญากับซัมซุงให้เป็นสปอนเซอร์คาดอก เสื้อแข่งต่อไปถึงปี 2015 โดยคาดว่าจะได้รับเงินตกปีละ 18 ล้านปอนด์
  • โคลจ่อลาสิงห์เหตุไม่พอใจสัญญาใหม่
    แหล่งข่าววงในของ เชลซี เผย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจจะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรเสนอให้แค่เพียงปีเดียวเท่า นั้น
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »