ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนประกาศเตรียมงานฉลองแชมป์อาทิตย์นี้

กิเลนประกาศเตรียมงานฉลองแชมป์อาทิตย์นี้

Posted 13/10/2012 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมฉลองแชมป์ในบ้านนัดสุดท้ายแล้วหลังประกาศผ่านเว็ปไซต์โดยใช้ชื่องาน "ไฟนอล โฮม แมตช์ ปาร์ตี้"ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังเกมกับชัยนาท เอฟซี อาทิตย์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า สาวกอุลตร้าเมืองทอง จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ "ไฟนอล โฮม แมตช์ ปาร์ตี้" ในเกมที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012 นอกจากนี้อาจจะเป็นการเฉลิมฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 อย่างเป็นทางการไปในวันเดียวกันหากสามารถเก็บ 1 คะแนนจากชัยนาท เอฟซี ได้เป็นอย่างน้อย

เว็ปไซต์เอ็มทียูทีดี.ทีวี ระบุว่า "ทางสโมสรฯ เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ไว้ให้กับแฟนบอลได้ร่วมสนุกไว้อย่างมากมาย อาทิ สัมผัสความสุขบนสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม หลังจบเกมร่วมกัน นอกจากนี้ ทางผู้สนับสนุนหลักต่างๆของทีม เตรียม เลี้ยงฉลองความสำเร็จ ให้กับแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีตลอดฤดูกาลได้ร่วมสังสรรค์ และรับประทานอาหาร พร้อมเครื่องดื่มฟรีไม่อั้น บริเวณลานจอดรถ ยามาฮ่า แอ็คทีฟสแควร์ (ลานจอดรถติดสระว่ายน้ำธันเดอร์โดม) พิเศษสุดๆสำหรับแฟนบอลที่สนใจสมัครสมาชิกรายปีฤดูกาล 2013 ได้มีโอกาสจองสิทธิ์พร้อมระบุโซนที่นั่งได้ก่อนใคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น บริเวณอควาเรี่ยมชั้น 2 ติดสิงห์ฟุตบอลปาร์ค ตั้งแต่บ่ายโมงตรง เป็นต้นไป

บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์กล่าวเพิ่มว่า “ถือเป็นกิจรรมใหญ่ที่ทางสโมสรฯ ต้องการขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่ร่วมต่อสู้ ฟันฝ่าและให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีมาตลอดทั้งฤดูกาล โดยในงานก็จะมีกิจกรรมพิเศษให้แฟนบอล ก็เรียนเชิญแฟนบอลทุกท่านครับ หวังว่าทุกคนที่มาจะได้รับประสบการณ์ประทับใจทั้งในแมตช์การแข่งขันที่เราจะสามารถคว้าแชมป์ลีกสมัยสาม และกิจกรรมเฉลิมฉลองต่างๆร่วมกัน”

กระนั้นหาก ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงของตารางไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนในบ้านของตัวเองวันเสาร์นี้จาก ทีโอที เอสซี ได้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะการันตีการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดประจำฤดูกาล 2012 ไปทันทีโดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันในวันอาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย! นครพนมปล่อย ‘’วีระยุทธ’’ ซบตัก ‘’พลังเพลิง’’
    ดาวซัลโวสูงสุดของลีก ดิวิชั่น 2 ปีนี้ ตัดสินใจย้ายทีมได้แล้ว หลังมีหลายทีมทั้งดิวิชั่น 1 และไทยลีก จ้องกันตาเป็นมัน
  • หั่นแล้ว! โผ 18 แข้งโต๊ะเล็กไทย ศึกฟุตซอลโลก
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 18 คนสุดท้าย ชุดทำศึกชิงแชมป์โลก 1-18 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ด้าน "เสี่ยเซฟ" ผช.ผู้จัดการทีม ยอมรับเลือกยาก เพราะฝีเท้าใกล้เคียงกัน...
  • ฉลามจับตายต้องชนะทีโอที บีบีซียูพิงฝาท้าดวลอาร์มี่
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะ ทีโอที เอสซี ผู้มาเยือนให้ได้สถานเดียว ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (13 ต.ค.) ถ้าผลเป็นอื่น เสมอ หรือแพ้คาบ้าน ก็จะยกแชมป์ให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปในทันที โดยไม่ต้องรอลุ้นเกมฟาดแข้งในวันอาทิตย์ ซึ่งเกมคู่นี้ ทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.30 น. ขณะที่ “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี รองบ๊วยของตาราง ก็ต้องคว้าชัยเหนืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นทีมที่ 2 ที่กระเด็นตกชั้นตามทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กลับสู่ดิวิชั่น 1 ส่วนศึกหนีตาย อินทรีเพื่อนตำรวจ ปักหลักที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รอซดแข้ง การท่าเรือไทย เอฟซี โดยสยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) จะยิงสดให้ชม 19.00 น.
  • เจ้าชายปลาทู!! สิทธิพันธ์ ชุมช่วย มีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้
    สิทธิพันธ์ ชุมช่วย สะกิด สมุทรสงคราม ซื้อสัญญาขาดจากทีทีเอ็ม ยกมีวันนี้เพราะพ่อ(ฉ่วย)ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »