ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"สาวฮอตสุดเซ็กซี่

"ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"สาวฮอตสุดเซ็กซี่

Posted 18/11/2012 by siamdara

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นในวงการบันเทิงของเธอจริงๆ สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 และเป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553  ซึ่งงานชุกทั้งงานแสดงละคร หรือแม้กระทั่งขึ้นแท่นเจ้าแม่อีเวนต์ไปอีกคนแล้ว ซึ่งงานที่หลั่งไหลเข้ามาหาเธอในระยะนี้และผู้จัดหลายท่านต้องการสาวปุ๊กลุกไปร่วมงานนั้น ก็เป็นเพราะว่าสาวปุ๊กลุกคนนี้มีทั้งความสวย ส่วนสัดต่างๆ เฟิร์มกระชับเซ็กซี่สุดๆ   และนิสัยใจคอเป็นกันเองอย่างยิ่ง บวกกับความสามารถที่หลากหลายรอบด้าน จนทำให้เธอเป็นสาวฮอตสุดๆ ไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก เสียงหลง โต้ขอแยกห้องแต่งตัว อั้ม...
    ดาราสุดมั่น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปฏิเสธเสียงหลง! เปล่าขอแยกห้องแต่งตัวนางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ที่กอง อุบัติเหตุ ชมไม่ขาดปากนางเอกรุ่นพี่ น่ารัก นิสัยดี โต้พยายามตีซี้เหตุอยากเข้าร่วมก๊วนซุป'ตาร์ ก่อนวอนอย่าเทียบเด่นกว่า สาวอั้ม ในละคร แย้งทุกคนสำคัญหมด พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์เอาธงชาติอังกฤษห่มตัวถ่ายแบบเซ็กซี่หวิดแก้มก้นโผล่!!!
  • อั้ม หายป่วย ซึ้ง แอมป์ ดูแลดีเว่อร์...
    ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เผยอาการป่วยกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบดีขึ้น ซึ้ง! หวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน ดูแลไม่ห่าง รับควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น ชมฝ่ายชายน่ารัก คอยเทคแคร์ดี พร้อมปัด! บิ๊กบอสแห่งวิก3 นายประวิทย์ มาลีนนท์ ทาบร่วมงาน โต้! เปลี่ยนคนดูแลคิว เหตุมีปัญหาเรื่องเงิน ป้อง! นางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตีสนิท เพราะอยากเข้าก๊วน!!
  • ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ
    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน
  • มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง
    เป็นคนที่มีฝีมือในการแต่งหน้าลงเมคอัพมากๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เจ้าตัวมักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อยครั้ง และแถมยังโชว์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ หลังจากโพสต์รูปลงไปแล้วก็มีกระแสชื่นชมมากมายว่าแต่งหน้าสวยมาก จนช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวก็เผยเคล็ดไม่ลับ บอกวิธีแต่งหน้าฉบับปุ๊กลุก ว่าทำอย่างไรบ้าง ใช้เครื่องสำอางอะไร เรียกว่าบอกแบบครบถ้วนเลยทีเดียว แว่วมาว่าหลายคนเรียกร้องให้สาวปุ๊กลุกทำเป็นคริปวิดีโอสอนแต่งหน้าลงเว็บไซต์ชื่อดังอย่างยูทูบอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »