ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!ร็อดเจอร์สยันไม่ขายเรน่าชัวร์

ชัดเจน!ร็อดเจอร์สยันไม่ขายเรน่าชัวร์

Posted 06/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนกรานชัดเจน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า โกล์มือหนึ่ง จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน พร้อมระบุ ตนเล็งที่จะเสริมทัพในตำแหน่งอื่น และไม่คิดที่จะดึงนายทวารคนใหม่เข้ามา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสแปนิช จะไม่ถูกขายทิ้งอย่างแน่นอน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ และไม่มีความคิดที่จะมองหานายทวารคนใหม่ด้วย
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรน่า ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล อาจจะหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส กำลังวางแผนที่จะคว้าโกล์คนใดคนหนึ่งระหว่าง แจ็ค บัตแลนด์ มือกาวดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ เบอร์มิงแฮม กับ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายด่านทีมชาติเยอรมนีของ ฮันโนเวอร์ 96 มาร่วมทีม
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "บี-ร็อด" สยบข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงว่า ตนต้องการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นมากกว่า "ผมไม่ชอบพูดถึงเรื่องข่าวลือ เพราะผมรู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริง และผมก็ไม่ได้มองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย"
 
"เราตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูหลายคน แต่ตอนนี้ผมมีโกล์เก่งๆ ไว้ใช้งาน 2 คน คือ เปเป้ เรน่า กับ แบรด โจนส์ ซึ่งเป็นคนที่ซื่อสัตย์มาก เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งอื่น ไม่ใช่ตำแหน่งผู้รักษาประตู" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!หงส์เล็งซิวบัตแลนด์-จ่อโละเรน่าให้ปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นคว้า แจ็ค บัตแลนด์ และ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ 2 ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และพร้อมปล่อย โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปน ให้ อาร์เซน่อล ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมือ 1 "หงส์แดง" คนปัจจุบันทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์โต้ข่าว!สเตอร์ริดจ์ตั้งเงื่อนไขหงส์สุดมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าวลือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี เรียกร้องเงื่อนไขต่างๆ เพื่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันนักเตะไม่มีหน้าที่ต้องออกมาพูด และไม่เคยเรียกร้องอะไรทั้งนั้น
  • อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดมั่น "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากการได้ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง กลับมาลงเล่นคอยตัดเกมให้ทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาต้องพักไปนานร่วม 3 เดือน เชื่อดาวเตะบราซิลคือฟันเฟืองสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • หงส์ปล่อยค้อนรักษาเข่าแคร์โรลล์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำการรักษาแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ที่มีอาการหัวเข่าพังจนต้องนอนเตียงพยาบาลนานกว่า 8 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »