ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ถวายพระพรในหลวงผ่านเฟสบุ๊ค

หงส์ถวายพระพรในหลวงผ่านเฟสบุ๊ค

Posted 06/12/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมขวัญใจมหาชนคนไทยร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวัน 5 ธันวามหาราชผ่านทางเฟซบุ๊คโดยเป็นการแชร์ลิงก์มา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ร็อดเจอร์สยันไม่ขายเรน่าชัวร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนกรานชัดเจน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า โกล์มือหนึ่ง จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน พร้อมระบุ ตนเล็งที่จะเสริมทัพในตำแหน่งอื่น และไม่คิดที่จะดึงนายทวารคนใหม่เข้ามา
  • กระพือ!หงส์เล็งซิวบัตแลนด์-จ่อโละเรน่าให้ปืน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นคว้า แจ็ค บัตแลนด์ และ รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์ 2 ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และพร้อมปล่อย โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปน ให้ อาร์เซน่อล ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมือ 1 "หงส์แดง" คนปัจจุบันทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์โต้ข่าว!สเตอร์ริดจ์ตั้งเงื่อนไขหงส์สุดมั่ว
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าวลือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า เชลซี เรียกร้องเงื่อนไขต่างๆ เพื่อย้ายซบ ลิเวอร์พูล ช่วงปีใหม่นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันนักเตะไม่มีหน้าที่ต้องออกมาพูด และไม่เคยเรียกร้องอะไรทั้งนั้น
  • อัลเลนชูลูคัสคือตัวแปรนำหงส์คว้าตั๋วชปล.
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดมั่น "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากการได้ ลูคัส เลว่า กองกลางตัวเก่ง กลับมาลงเล่นคอยตัดเกมให้ทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาต้องพักไปนานร่วม 3 เดือน เชื่อดาวเตะบราซิลคือฟันเฟืองสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »