ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โอ๊ตเล็ก"รับเหมือนฝันเคียงข้าง"โอ๊ตใหญ่"ในรังมังกร

"โอ๊ตเล็ก"รับเหมือนฝันเคียงข้าง"โอ๊ตใหญ่"ในรังมังกร

Posted 30/12/2012 by goal.com

 

อภิวัฒน์ งั่วลำหิน หยอดคำหวานใส่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังรุ่นพี่ว่าเป็นไอดอลประจำตัวเขาและเหมือนฝันที่จะได้เล่นเคียงข้างในทีมมังกรไฟ

"โอ๊ตเล็ก"อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองหลังตัวใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่าการได้ย้ายมาร่วมทัพ "มังกรไฟ" เหมือนทำให้ความฝันในวัยเด็กของเขาเป็นจริงเพราะเป็นสโมสรที่ชื่นชอบมาตลอดอยู่แล้วโดยเฉพาะการมีโอกาสร่วมงานกับ "โอ๊ตใหญ่" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เซนเตอร์ฮาร์ฟรุ่นพี่ทีมชาติไทย

ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 185 ซ.ม.ฉายแววความโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยช่วยให้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เสียเพียง 12 ประตูในครึ่งฤดูกาลหลังจนขึ้นมาจบด้วยอันดับ 7 ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ บีอีซี เทโรศาสน หลังหมดสัญญา

"เทโรเป็นสโมสรที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วครับ" ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าว  "แล้วมันเหมือนฝันที่เป็นจริงเมื่อวันนึงเราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนี้มา ที่สำคัญผมจะได้เล่นร่วมกับ พี่โอ๊ต (ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์) ผู้ที่เป็นต้นแบบให้ผมด้วย"

อภิวัฒน์ ถูกมองว่าจะต้องเข้ามาแทนที่ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ หนึ่งในกองหลังตำนาน "มังกรไฟ"ที่ย้ายไปร่วมทัพสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ในปีหน้าโดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมาแทนพี่ปรัชญ์หรอกครับ ยังไงมันก็แทนกันไม่ได้ ผมแค่อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ตอบแทนสโมสรเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮง"โวปั้น"ไกรกิตติ"ขึ้นทีมชาติไทยภายใน3เดือน
    วิทยา เลาหกุล ประกาศจะดัน ไกรกิตติ อินอุเทน ขึ้นสู่ทีมชาติไทยภายใน 3 เดือนหลังเห็นพลังแฝงของนักเตะรายนี้อยู่ในตัว
  • Exclusive : 'J' the MESSI - “ผมถูกเลี้ยงให้เป็น มาราโดน่า!!!”
    แข้งดาวรุ่งร่างเล็ก โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจแฟน 'ช้างศึก' ในรายการซูซูกิ คัพ ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ วันนี้ โกล.คอม จึงขอพาท่านไปรู้จัก 'เมสซีเจ' ให้มากขึ้น
  • ‎10 แข้งเสริมทัพสุดคุ้มไทยลีก 2012 โดย Goal.com
    โกล.คอม เลือก 10 อันดับแข้งใหม่คุ้มเกินคุ้ม จากศึก ไทย พรีเมียร์ลีก 2012 มาให้ได้ชมกัน
  • เสี่ยเป้รับคู่แข่งเอซีแอลไม่ธรรมดายันมีข้อมูลหมดแล้ว
    สเกาต์แล้วยันชัดไม่ธรรมดา!!! "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ชัด 3 คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 อย่าง ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ อุราวะ เร้ด ไดมอนส์ ถือว่าหนักเอาเรื่อง โดยเฉพาะ อุราวะฯ ที่มีแข้งแซมบ้าเป็นตัวชูโรง ยันแล้วมีข้อมูลล่าสุดของทั้ง 3 ทีมแล้ว แต่หากเตรียมทีมดีมีสิทธิ์ลุ้นสู่รอบสองได้เช่นกัน พร้อมชูปัจจัยสู่ความสำเร็จที่หวัง นั่นคือโควตาต่างชาติ 3+1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »