ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่าบาโลพบรักใหม่!หวานกับนักรักบี้ดัง

กิ๊กเก่าบาโลพบรักใหม่!หวานกับนักรักบี้ดัง

Posted 02/01/2013 by siamsport

ไม่ใช่แค่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี้ เพียงคนเดียว ที่หลงเสน่ห์ของ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางเอกหนังโป๊คนสวย เมื่อล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษประโคมข่าว เฮนเดอร์สัน กำลังคบหาดูใจอยู่กับ พอล วู้ด นักรักบี้ดัง โดยที่ วู้ด ตกหลุมรักเธอมากจนถึงขั้นบอกเลิกกับภรรยาเลยทีเดียว

ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางเอกหนังโป๊สุดเซ็กซี่ และอดีตชู้รักของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทืพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบความรักครั้งใหม่ เมื่อเธอกำลังคบอยู่กับ พอล วู้ด นักรักบี้อาชีพของทีม วอร์ริงตัน วูลฟ์ส ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เฮนเดอร์สัน ซึ่งมีชื่อจริงว่า จีเน็ตเต้ เวิร์ธทิงตัน กลายเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น หลังจากที่เธอเริ่มเดตกับ บาโลเตลลี่ ซึ่งนี่กลายเป็นเรื่องที่ทำให้หัวหอกชาวอิตาเลียนต้องงานเข้าไม่น้อย เพราะการคบหาดูใจกับดาราหนังโป๊รายนี้นั้น เกิดขึ้นในตอนที่ รัฟฟาเอล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของเขากลับไปทำงานที่อิตาลี พอดิบพอดี ก่อนที่ "ซูเปอร์มาริโอ" จะเลิกปลูกต้นรักกับ เฮนเดอร์สัน ในที่สุด

จนกระทั่งล่าสุด เฮนเดอร์สัน ก็ถูกจับภาพได้คาหนังคาเขาในตอนที่เธอกำลังเดินอยู่กับ วู้ด เพื่อช่วยฝ่ายชายขนย้ายข้าวของไปที่แฟลตของเธอ อย่างไรก็ตาม การคบกันของทั้งคู่ก็เป็นเรื่องที่ฉาวเล็กน้อยเช่นกัน เพราะ วู้ด ถึงขั้นบอกเลิกกับ เชลลี่ย์ ภรรยาของเขาที่อยู่ด้วยกันมานาน 6 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้มาอยู่กับดาราหนังโป๊คนสวยเลยทีเดียว ถึงแม้เขาจะมีลูกกับ เชลลี่ย์ ถึง 2 คนแล้วก็ตาม

สำหรับ วู้ด นั้น กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่ววงการรักบี้ หลังจากที่เขาต้องเสียลูกอัณฑะไป จากการที่โดนเข่าของผู้เล่น ลีดส์ ไรโน่ส์ กระแทกเข้าที่ต้นขาเต็มๆ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเลงเล่นได้ต่อ ก่อนที่จะไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดเอาลูกอัณฑะที่แตกไปแล้วออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลป์สทำช็อก!บอกเลิกแฟนฉลองปีใหม่
    ฉลองปีใหม่แบบนี้เป็นใครก็ต้องช็อก! ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มมะกันตำนานโอลิมปิก ปิดฉากความสัมพันธ์ ฉันชู้สาวกับ เมแกน รอสซี่ นางแบบสาวคนสวย เรียบร้อย ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวอื้อซ่ายืนยันตรงกัน ฝ่ายชายบอกรักเท่าไหร่ก็ไม่พัฒนา ขอเดินหน้ามองหาแฟนใหม่ดีกว่า
  • วอซเนียคกี้ปัดข่าวหมั้นแม็คอิลรอย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากเดนมาร์ก ปัดข่าวแอบหมั้นกับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ หลังนักข่าวตาไวเห็นสวมแหวนไว้ที่นิ้วซ้าย แจงเป็นแค่ของขวัญวันคริสต์มาสจากแฟนหนุ่มเท่านั้น ขณะที่ก้านเหล็กมือ 1 โลกก็ร่วมปฏิเสธด้วยเช่นกัน
  • ปิเก้แสบ!ควงชากีร่าหลอกชาวบ้านลูกคลอดแล้ว
    แสบไม่ใช่เล่น สำหรับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า และ ชากีร่า แฟนสาวป๊อปสตาร์ของเขา เมื่อทั้ง 2 คนรวมหัวกันบอกว่า ลูกของพวกเขาได้เกิดออกมาแล้ว ก่อนที่จะมาเฉลยภายหลังว่า เป็นแค่มุกตลกรับวันโกหกของที่ สเปน กับ เม็กซิโก เท่านั้น
  • 'อซาเรนกา' อิ่มบุญใส่บาตรริมทะเลหัวหิน-'หลี่นา'ชมผัดไทยเจ๋ง
    "วิคตอเรีย อซาเรนกา" เป็นปลื้มใส่บาตรพระสงฆ์พร้อมรับวัตถุมงคลเป็นผ้ายันต์ ด้าน "หลี่นา" ชมอาหารไทยถูกปากโดยเฉพาะผัดไทย ประทับใจอยากเรียนทำอาหารเพิ่มเติม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »