ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสเดือดเสือใต้เผยข่าวจ้างเป๊ปผิดเวลา

ไฮย์เกสเดือดเสือใต้เผยข่าวจ้างเป๊ปผิดเวลา

Posted 22/01/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกทางสโมสรที่เลือกเผยข่าวการดึงตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาสานงานต่อจากนั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมา เนื่องจากกลัวว่าข่าวดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกทีมในเวลานี้
 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมาวิจารณ์บรรดาผู้บริหารสำหรับการเลือกเวลาที่ผิดพลาดในการออกมาประกาศข่าวเรื่องการแต่งตั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นว่าที่กุนซือคนใหม่ของทัพ "เสือใต้" ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นไป
 
บาเยิร์น เปิดเผยข่าวเซอร์ไพรส์วงการลูกหนังเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า กวาร์ดิโอล่า ตอบตกลงล่วงหน้าในการรับงานกุมบังเหียนทัพ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แต่ ไฮย์เกส เชื่อว่าเหล่านักเตะในสังกัดคงจะได้รับผลกระทบน้อยกว่านี้ถ้าทางสโมสรเลือกที่จะประกาศข่าวดังกล่าวในช่วงก่อนหน้านี้
 
ไฮย์เกส กล่าวว่า "มันคงจะดีกว่านี้ถ้าจะให้ข่าวนี้ตั้งแต่ช่วงเบรกหนีหนาว ก่อนคริสต์มาส และก่อนวันหยุดยาว มันเป็นเพราะการโหมข่าวของพวกสื่อที่อาจจะเข้ามาแทรกแซงการทำงานในเวลาปกติของเรา"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 67 ปี โต้ตอบแบบดุเดือดกับรายงานข่าวที่ว่าตนไม่มีอำนาจในการคุมทัพ "เสือใต้" แล้ว หลังจบเกมที่เอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ผมเป็นเจ้านาย ใครที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมยังเป็นเจ้านายอยู่ที่นี่ ผมเป็นเจ้านายทุกที่ที่ผมไปทำงาน"
 
ด้าน ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานลูกหนังทีมชาติเยอรมนีของ "เสือใต้" ออกมาปกป้องการตัดสินใจของทางสโมสร พร้อมทั้งยืนยันว่าชื่อเสียงของกุนซือระดับ กวาร์ดิโอล่า นั้น ยังไงก็ต้องส่งผลกระทบต่อเกมลูกหนังอยู่แล้ว "ถ้ามีใครสักคนที่ฝีไม้ลายมือระดับเดียวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุณคงไม่เซอร์ไพรส์หรอกถ้ามันเป็นข่าวใหญ่ ในตอนนี้ จุ๊ปป์ ต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่แฮปปี้เท่าไรนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ต้องเน้นทั้ง3รายการ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเอาจริงกับการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ไม่ใช่เน้นแค่ บุนเดสลีกา รายการเดียว ชี้ตอนนี้ทัพ "เสือใต้" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ
  • บัลลัคชี้เป๊ปเมินสิงห์เหตุเสี่ยหมีชอบปลดโค้ช
    มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปัดรับงานกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร มักจะดำเนินการไล่โค้ชออกตามใจชอบและเข้ามาแทรกแซงการทำงาน ทำให้ไม่มีความไว้วางใจกันภายในสโมสรเลย
  • เสือใต้หวังดึงซัวเรซต้อนรับเป๊ปกุมบังเหียน
    บาเยิร์น มิวนิค หวังยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ก่อน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า และอาจมีโอกาสสมหวัง เมื่อเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "เป๊ป" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »