ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่นแบร์กเต็ง1ผู้ช่วยเป๊ปคุมเสือใต้ซีซั่นหน้า

เอฟเฟ่นแบร์กเต็ง1ผู้ช่วยเป๊ปคุมเสือใต้ซีซั่นหน้า

Posted 24/01/2013 by rakball.net

 

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน มีชื่อเป็นเต็ง 1 ที่จะรับงานผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีมบาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลหน้า หลังผ่านการฝึกอบรบโค้ชมาแล้ว เมื่อปี 2011

 สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตมิดฟิลด์จอมห้าว ทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นตัวเต็งคนล่าสุดที่ได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามารับบทเป็นผู้ช่วยของ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีอดีตดาวเตะชื่อดังมากมายที่กลายเป็นตัวเต็งในการเข้ารับงานเป็น มือขวาของ เป๊ป ในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ชื่อของ หลุยส์ เอ็นริเก้ , โรแบร์โต้ บักโจ้ และ ฆวน มานูเอล ลิลโล่ โผล่มาเป็นตัวเต็งในการทำหน้าที่เป็นมือขวาของ กวาร์ดิโอล่า แต่ทว่าล่าสุด "จอมห้าวหัวเสือ" มีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งลำดับต้น ๆ ในการเข้ารับงานในครั้งนี้ หลังจากที่ เจ้าตัวผ่านหลักสูตรฝึกอบรมโค้ชมาแล้วกับพลพรรค "เสือใต้" เมื่อปี 2011

ทั้งนี้ เอฟเฟ่นแบร์ก เคยเล่นให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคทั้งหมดถึง 2 หน ลงเตะ 160 นัด ยิง 35 ประตู เคยคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่สุดในยุโรปเมื่อปี 2001 และติดทีมชาติเยอรมัน 35 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสเดือดเสือใต้เผยข่าวจ้างเป๊ปผิดเวลา
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกทางสโมสรที่เลือกเผยข่าวการดึงตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาสานงานต่อจากนั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมา เนื่องจากกลัวว่าข่าวดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกทีมในเวลานี้
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ต้องเน้นทั้ง3รายการ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเอาจริงกับการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ไม่ใช่เน้นแค่ บุนเดสลีกา รายการเดียว ชี้ตอนนี้ทัพ "เสือใต้" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ
  • บัลลัคชี้เป๊ปเมินสิงห์เหตุเสี่ยหมีชอบปลดโค้ช
    มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปัดรับงานกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร มักจะดำเนินการไล่โค้ชออกตามใจชอบและเข้ามาแทรกแซงการทำงาน ทำให้ไม่มีความไว้วางใจกันภายในสโมสรเลย
  • เสือใต้หวังดึงซัวเรซต้อนรับเป๊ปกุมบังเหียน
    บาเยิร์น มิวนิค หวังยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ก่อน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า และอาจมีโอกาสสมหวัง เมื่อเอเยนต์ของหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "เป๊ป" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »