ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เวสต์บรอมจวกโอเด็มวิงกี้ไร้ความเป็นมืออาชีพ

ปธ.เวสต์บรอมจวกโอเด็มวิงกี้ไร้ความเป็นมืออาชีพ

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

เจเรมี่ พีซ ประธานเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกไนจีเรีย มีพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพสุดๆ หลังแอบไปเจรจากับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยตรงเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่สโมสรไม่อนุญาตให้คุย และไม่มีแผนจะปล่อยตัว หากไม่ได้ข้อเสนอค่าตัวที่ดี

เจเรมี่ พีซ ประธาน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหา ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแรง หลังจากนักเตะไม่สามารถย้ายไปร่วมทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้ตามต้องการ ก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
โอเด็มวิงกี้ ที่ต้องการย้ายทีม ถูกจับภาพได้ว่า อยู่บริเวณนอกสนามลอฟตัส โร้ด ของทัพ "ทหารเสือราชินี" เมื่อเย็นวันพฤหัสบดี แม้ เวสต์บรอมวิช จะไม่อนุญาตให้เขาเจรจาย้ายทีมกับ "คิวพีอาร์" โดยตรงก็ตาม และ บิ๊กบอส "เดอะ แบ็กกี้ส์" รู้สึกว่านี่เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ โดยกล่าวว่า "การกระทำเมื่อเย็นนี้นำมาซึ่งข้อสรุปในสิ่งที่เป็นเรื่องอื้อฉาวน่ารังเกียจ"
 
"อย่างที่ ริชาร์ด การ์ลิค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและเทคนิค พูดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เราไม่มีความจำเป็นและความต้องการที่จะขายผู้เล่นสำคัญของเรา ทางเดียวที่เราจะพิจารณาปล่อย โอเด็มวิงกี้ คือถ้าเราได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และถ้าเราหาผู้เล่นทดแทนที่เหมาะสมได้ในช่วงเวลาอันสั้น"
 
"ไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้กลายเป็นประเด็มสำคัญไปแล้ว ปีเตอร์ แสดงพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ เขาต้องยอมรับว่าเขายังเหลือสัญญาอีก 18 เดือน และต้องมุ่งมั่นกับหน้าที่ของเขาต่อ อัลเบี้ยน" พีซ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยันไม่ทิ้งหงส์แม้พลาดตั๋วชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากทำให้ "เดอะ ค็อป" สบายใจกันอีกครั้ง เมื่อยืนยันว่ามีความสุขดีกับสโมสร และไม่คิดย้ายออกจากแอนฟิลด์ แม้จะพลาดติดท็อปโฟร์อดไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า
  • ราฟาสะดุ้ง!ปธ.เชลซียันเสี่ยหมีสุดเซ็งผลงาน
    บรูซ บัค ประธาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเองผ่านการตอบอีเมล์ของแฟนบอล ว่าทั้งบอร์ดบริหารและ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ล้วนแต่ผิดหวังกับผลงานของทีมภายใต้การคุมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่วอนให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนสโมสรต่อไปในขณะที่ทุกฝ่ายกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์
  • บ๊ายบายบาโล,ปืนซิวแบ๊กเสริมตลาดหน้าหนาว
    ปิดฉากเรียบร้อยสำหรับ ตลาดฤดูหนาวซึ่งปีนี้ทีมพรีเมียร์ลีกไม่มีอะไรให้ฮือฮามากนักมีบิ๊กเนมอย่าง เดมบา บา,แดเนียล สเตอร์ริดจ์,มาริโอ บาโลเตลลี่,นาโช่ มอนเรอัล,ฟิลิปเป้ เคาตินโญ่,เลวิส โฮลท์บี้ ที่ขยับเปลี่ยนสีเสื้อและเป็นเรื่องปกติที่ทีมบิ๊กเนมไม่ค่อยจับจ่ายเท่า ไหร่ในตลาดเดือนมกราคม
  • แบนแฟนผี7คน!ห้ามเข้าสนาม3ปีฐานก่อวิวาท
    กองเชียร์อันธพาล 7 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนห้ามเข้าชมเกมในสนามเป็นเวลานาน 3 ปี หลังพวกเขาดันไปก่อเรื่องวิวาทกับแฟนบอล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อซีซั่นก่อน โดยโทษแบนนี้ครอบคลุมทั่วสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »