ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุฟฟร็องสะใจสาลิกาแซงชนะสิงห์บลูส์

กุฟฟร็องสะใจสาลิกาแซงชนะสิงห์บลูส์

Posted 03/02/2013 by siamsport

 

โยอัน กุฟฟร็อง กองหน้าป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีม หลังแซงกลับมาชนะ เชลซี 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สิ่งที่สำคัญคือการที่แฟนบอล "สาลิกาดง" ส่งเสียงเชียร์ ในขณะตกเป็นฝ่ายตามหลัง รวมทั้งการไม่ยอมแพ้และเชื่อว่าจะกลับมาได้สำเร็จ

โยอัน กุฟฟร็อง ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันพลิกสถานการณ์กลับมาเฉือนชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 1-2 ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ลูกทีมของ อลัน พาร์ดิว ขึ้นนำก่อนในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในนาทีที่ 40 แต่หลังจากการกระตุ้นของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ในช่วงพักครึ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับมาทำได้ 2 ประตูจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในนาทีที่ 55 และ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 61 ช่วยให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 ในช่วงครึ่งหลัง

แม้ว่า "สาลิกาดง" จะตกอยู่ในความกดดัน แต่ มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวใหม่ ที่คว้ามาจาก ตูลูส และลงเล่นเป็นครั้งแรกในสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วยทำประตูตีเสมอในนาทีที่ 68 และทำประตูชัยในนาทีสุดท้าย สร้างความยินดีให้กับแฟนบอลเป็นอย่างยิ่ง

กุฟฟร็อง กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม มันเป็นบรรยากาศที่เหลือเชื่อ และผมคิดว่าความจริงที่สำคัญมากที่สุดคือแฟนบอล พวกเขาหนุนหลังเรา ในขณะที่เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง เรายังคงสู้ต่อและเรามีความเชื่อว่าเราจะทำได้อีกประตู และมันก็เกิดขึ้น"

"มันเป็นความเชื่อที่สำคัญว่าคุณสามารถบรรลุในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า เมื่อพวกเขาทำประตูที่ 2 ได้ มันสร้างความตกตะลึงให้กับเรา แต่เรายังคงสู้ต่อ เรายังรักษาจิตวิญญาณ แล้วเราก็ทำประตูชัยได้ เราจึงมีความสุขในวันนี้ และนั่นคือการที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำงานหนัก และคว้าชัยชนะ" ดาวยิงน้ำหอม กล่าว

สำหรับ "สาลิกาดง" การคว้า 3 คะแนนในนัดนี้ ช่วยให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 15 โดยห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน เพอร์ซี เตรียมรับโบนัสก้อนใหญ่ หากผีแดงครองแชมป์ได้
    กองหน้าชาวดัตช์เตรียมรับทรัพย์ก้อนใหญ่ หากปีศาจแดงกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกหนโรบิน ฟาน เพอร์ซี เตรียมรับโบนัสจำนวน 250,000 ปอนด์ หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาชูถ้วยแชมป์ได้อีกครั้ง
  • ซันปูดบีย่าต้องการโยกซบปืนช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแน่วแน่แล้วที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู และโยกมาค้าแข้งให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากต้องการโอกาสลงสนามตัวจริงเป็นประจำ คาดว่าจะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์
  • Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56
    โกล.คอม ได้สรุปผลการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปคู่ที่น่าสนใจและรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาเสิร์ฟให้ทุกท่านที่นี่แล้ว ซิสโซโก้เบิ้ลประเดิมเซนท์ เจมส์ พาร์ค, รูนกดเจ้าสัว 5 ลูกใน 5 นัด, นาโปลีทำแต้มทาบยูเว่, โรนัลโด้โขกประตูตัวเอง อะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โกล.คอม อาสารวบรวมมาให้ทุกท่านในที่เดียว
  • ป๋าปลื้มแข้งผีหัวใจแกร่งเกมเชือดเจ้าสัวน้อย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแฮปปี้กับความทุ่มเทและมุ่งมั่นของลูกทีมหลังจากต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-0 ที่ช่วยให้พวกเขาเก็บแต้มหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 10 แต้มเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »