ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official:สุพรรณซิวทีมชาติเอลซัลวาดอร์พร้อมหอกเซอร์เบีย

Official:สุพรรณซิวทีมชาติเอลซัลวาดอร์พร้อมหอกเซอร์เบีย

Posted 16/02/2013 by goal.com

 

สุพรรณบุรี ขยับตัวเสริมทัพแล้วโดยจัดการเซ็นสัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติเอลซัลวาดอร์ และ กองหน้าชาวเซอร์เบีย เข้ามาร่วมทีมพร้อมกันหลังจากเลือกสรรอยู่นาน

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมน้องใหญ่ร้ายบริสุทธิ์ของไทยพรีเมียร์ลีก คว้าตัว 2 นักเตะแข้งนอกดีกรีสวยเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกับ นิโคล่า โคมาเซ็ค กองหน้าชาวเซอร์เบีย และ คริสเตียน คาสติลโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเอลซัลวาดอร์ หลังจากใช้เวลาคัดเลือกตัวผู้เล่นอยู่นาน

พยงค์ ขุนเณร เพิ่งบอกปฏิเสธกับ คอลลินส์ จอห์น อดีตหัวหอกฟูแล่ม และ ยกเลิกสัญญากับ ไคล์ นิกซ์ อดีตเด็กเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่ปลื้มผลงานช่วงปรีซีซั่นโดยมีเพียง ดิยุฟ บิเรเม่ และ เอ็นจี้ ดีวาย เป็นสองผู้เล่นต่างชาติที่อยู่ในทีมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาได้เซ็นสัญญากับอีก 2 นักเตะดีกรีนักเตะทีมชาติเซอร์เบีย อย่าง นิโคล่า โคมาเซ็ค กองหน้าวัย 25 ปี เจ้าของส่วนสูง189 เซนติเมตร จากมาริบอร์ ทีมแชมป์ในสโลวีเนีย เข้ามาช่วยผนึกกำลังในเกมรุก รวมไปถึง คริสเตียน คาสติลโญ่ กองกลางวัย 28 ปี จาก อัลลิอันซ่า ทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ประเทศในโซนคอนคาเคฟ โดยทั้งคู่ไม่ต้องผ่านการทดสอบฝีเท้า

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปะอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า ทางสโมสรใช้เวลาคัดสรรพิจารณากลั่นกรองนักเตะต่างชาติเป็นพิเศษ ซึ่งทั้ง 2 รายที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาไปนั้น ก็นับได้ว่าเป็นของแท้ โดยทางทีมงานของ สุพรรณบุรี ต่างก็ช่วยกันดูอย่างละเอียดถี่ถ้วน ก่อนได้ข้อสรุปดึงทั้งคู่มาร่วมทีม

สำหรับ นิโคล่า โคมาเซ็ค และ คริสเตียน คาสติลโญ่ คาดว่าจะได้รับสัญญา 1 ปี บวกออปชั่นอีก 1 ปี และจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์โรเตชั่นชนนาโงย่าฯรักษาแชมป์โตโยต้าพรีเมียร์ฯ
    ''แชมป์เซาะกราว'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หมุนระบบโรเตชั่นพร้อมชน โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2012 พักแกนหลักชุดสร้างชื่อจากเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงเต็ม 120 นาที สลับชุดสองอย่าง ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ขอสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการล้มนาโงย่าฯ ให้ได้ เพื่อรักษาแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพ สมัยที่ 2 ให้จงได้ ช่อง 3 ยิงสด 16.15 น. เป็นต้นไป
  • แม่เผย!ตองลืมพกเครื่องรางติดตัวในวันแข่ง
    คุณแม่ของ ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ เผยวันที่ลูกชายเจ็บเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งทางตัวตองเองเกิดวันที่ 26 ม.ค. 33 ก็เป็นช่วงตรุษจีนเช่นกัน แถมในวันแข่งยังลืมถุงพระเครื่องที่นับถือไว้ที่ห้องพักด้วย ไม่ได้นำติดตัวไปสนาม เผยทำได้แค่บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้หายเร็วๆ และให้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนยอดนายทวารมือหนึ่งเน้นทำการกายภาพทั้งเช้าและเย็น พร้อมบอกจากนี้ไปจะปรับการใส่สนับแข้งใหม่ จากที่ชอบใส่อันเล็กมาเป็นไซส์ใหญ่ขึ้น
  • สนามไม่พร้อม! บีจีฯสลับขอเยือนบุรีรัมย์ฯก่อน
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการขอสลับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในเกมที่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ เนื่องจากคาดว่าแฟนบอลเพียบชัวร์
  • วินนี่บี้ส.บอลหาทีมอาหรับอุ่นไทยก่อนเยือนเลบานอน
    วินฟรีด เชเฟอร์ ไล่บี้สมาคมฟุตบอลฯให้จัดการหาทีมชาติในย่านอาหรับมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยให้ได้ก่อนเยือนเลบานอน หลังถูก กาตาร์ ปฏิเสธไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »