ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสโก ฮีโร่ ซัดประตูชัย พา ฉลามชล เฉือน อาร์มี่ฯ 1-0

บอสโก ฮีโร่ ซัดประตูชัย พา ฉลามชล เฉือน อาร์มี่ฯ 1-0

Posted 11/03/2013 by chonburifootballclub.com

 

ชลบุรี เอฟซี 1 - 0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

 วันที่ : 10 มีนาคม 2013 เวลา : 18:30 น.

สนามแข่งขัน : ชลบุรี สเตเดี้ยม  

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทไยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่สองของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.56 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดรัง ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา
 
 
เจ้าบ้าน ชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มจาก บีอีซี เทโร ศาสน 2-2 รั้งอันดับ 6 ของตาราง นัดนี้หมดสิทธิใช้บริการบรรดาแข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่าง สุทธินันท์ พุกหอม, สุกรี อีแต, อนุวัฒน์ นาคเกษม และยังคงขาด อาจายี เบงก้า ซามูเอล ที่ยังติดภารกิจส่วนตัวอยู่ที่ประเทศไนจีเรีย แต่ได้ นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่หายจากการบาดเจ็บกลับมามีลุ้นเป็นสำรองข้างสนาม
 
ด้านทีมเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ฟอร์มนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง มา 1-2 ส่งตัวหลัก อย่าง ดาเนียล บลังโก้, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม รวมถึง ธาตรี สีหา ลงสนาม
 
เริ่มเกมเจ้าบ้าน เปิดเกมรุกใส่ทันที ได้ลุ้นประตูสองจังหวะซ้อน ในนาทีที่ 6 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นประตูจากเปิดเข้ามา จากบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ของ อนุชา กิจพงษ์ศรี แต่บอลยังไปเข้ามือของ ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตู อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยังออกมาคว้าไว้ได้
 
นาทีที่ 13 จากจังหวะเลี้ยงบอลผ่านกองหลัง ทีมเยือนของ อีวาน บอสโควิช แล้วบอลเด้งมาเข้าทาง ณัฐพงษ์ สมณะ ได้ยิงด้วยซ้ายบอลเข้าข้าตาข่าย
 
เจ้าบ้านมาได้ลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษ ในนาทีที่ 25 เมื่อ อีวาน บอสโควิช ถูกกองหลังทีมเยือนดึงแบบไม่มีบอลล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกตั้งเตะสองจังหวะ แล้วเป็นทางด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น เขี่ยเปลี่ยนทางให้ อตุล หละโสะ ยิงติดกองหลังที่วิ่งมาบล็อคเร็ว สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0
 
ทีมเยือนที่วันนี้มาตั้งรับแล้วรอสวน มาได้ลุ้นประตูบ้าง ในนาทีที่ 29 จากจังหวะยิงของ ธาตรี สีหา แต่บอลเบาเข้าซองของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
 
เจ้าบ้านเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่อง และน่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ ในนาทีที่ 42 จากฟรีคิกบริเวณหัวกระโหลกของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่บรรจงปั่นด้วยขวา บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว ทำให้จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ที่ 0-0
  
ครึ่งหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนเอา ติอาโก้ คุนญ่า ลงมาเล่นแทน อีรฟาน บัคดิม ลงเล่นแทน และอยู่ในสนามอึดใจเดียวก็เกือบพังประตูให้ทีมได้ ในนาทีที่ 52 จากจังหวะยิงฟรีคิกด้วยซ้าย และ ลูกซ้ำดาบสองของ โฟเด้ ดิอากิเต้ แต่ ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตู อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังยอดเยี่ยมเซฟไว้ได้ทั้งสองจังหวะ
  
เจ้าบ้านโหมเกมรุกอย่างหนัก นาทีที่ 61 จากจังหวะหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ อีวาน บอสโควิช และโยนมาทางเสาสอง ติอาโก้ คุนญ่า ได้ชาร์จเต็มๆ บอลไปโดนโคนเสาอย่างจัง ชลบุรี เอฟซี หวิดได้ประตูขึ้นนำ
  
นาทีที่ 75 ทีมเยือนที่ยังเปิดเกมบุกไม่ขึ้นมาสถานการณ์แย่ลงไปอีก มาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ จุงห์ เมียงโก ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการทุ่มบอลลงพื้น โดนเหลืองที่สองออกจากสนามไป
 
หลังจากที่ได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เจ้าบ้านมาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 90จากจังหวะ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตูของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น แล้วบอลมาเข้าทาง อีวาน บอสโควิช ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงบอลผ่านมือ ทศพร ศรีเรือง เข้าประตูไป ชลบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0
 
ช่วงทดเวลา ทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุก หวังทวงประตูคืน แต่ทำอะไนเจ้าบ้านไม่ได้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ดไปได้ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงเล่น 2 นัด
 
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
ชลบุรี เอฟซี :
 สินทวีชัย หทัยรัตนกูล, ณัฐพงษ์ สมณะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อีวาน บอสโควิช, อนุชา กิจพงษ์ศรี, โฟเด้ ดิอาคิเต้, อดุล หละโสะ, อีรฟาน บัคดิม (ติอาโก้ คุนญ่า น.46), คาซูโตะ คูชิดะ, ชลทิตย์ จันทคาม (นพนนท์ คชพลายุกต์ น.62)
 
 
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง, อดิศร พรหมรักษ์ (ซีเกต หมาดปูเต๊ะ น.56), ดาวุฒิ ดินเขต, อเลซานโดร อัลเวส, ธาตรี สีหา, บียอร์น ลินเดอมันด์, จุงห์ เมียงโก, วีรพงษ์ มูลคำแสน (ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร น.56), มงคล ทศไกร (บาการี่ ดิอาคิเต้ น.69), อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม
 
 
ผู้ตัดสิน: ชัยยะ มหาปราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »