ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สภาผู้ดีสั่งบ่อนพนันเอาป้ายล้อตอร์เรสออก

สภาผู้ดีสั่งบ่อนพนันเอาป้ายล้อตอร์เรสออก

Posted 20/03/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุของ เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อล่าสุด สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม สั่งให้ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บ่อนรับแทงพนันถูกกฎหมายเอาป้ายโฆษณาที่ล้อเลียนเขาลงมาแล้ว เพราะการทำอย่างนี้มันผิดกฎหมายบ้านเมืองนั่นเอง

สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สั่งให้ "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอริช เอาป้ายโฆษณาที่ล้อเลียน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"แพ็ดดี้ พาวเวอร์" ทำป้ายโฆษณาอันใหญ่ที่มีข้อความว่า -เฟร์นานโด เรามีถุงใส่หัวหอมที่นายจะหาเจอนะ มันอยู่ในรถขายแฮมเบอร์เกอร์น่ะพวก ไปเอามาได้เลย- ขึ้นมา พร้อมกับใส่รูปแฮมเบอร์เกอร์ที่โดนพลิกกลับข้างเอาไว้ และยังเอาไปติดใกล้ๆ กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี ด้วย ซึ่งนี่เป็นการล้อเลียนเรื่องที่ ตอร์เรส สอยตาข่ายคู่แข่งให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ค่อยได้เท่าไหร่ จนให้ไปเอาถุงใส่หัวหอมที่มีลักษณะเป็นตาข่ายเหมือนกันมาแทนนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ป้ายโฆษณาดังกล่าวทำให้ เชลซี ไม่พอใจมากๆ จนมีการปรึกษากับทีมกฎหมายของสโมสร เพื่อให้มีการเอาป้ายนี้ลงมา ซึ่งล่าสุด สภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม ก็สั่งให้มีการปลดมันลงมาแล้ว เพราะป้ายโฆษณาแบบนี้คือสิ่งที่ผิดกฎหมายอย่างมาก

"การล้อเลียนนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่กำลังเจอปัญหายุ่งยากมันไม่ใช่ปัญหาที่จำเป็นเลย ตราบใดที่ป้ายโฆษณามันถูกต้องตามกฎหมาย ชาวเมืองไม่ได้คาดคิดว่า จะมีป้ายโฆษณาโผล่ขึ้นมาเต็มไปหมด ไม่ว่าผู้คนจะต้องการหรือไม่ก็ตามหรอกนะ" เกร็ก สมิธ รองประธานสภาเขตแฮมเมอร์สมิธและฟูแล่ม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กปัดข่าวปืนสนดึงร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดข่าวเรื่องที่ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวไปเสริมทัพเรียบร้อย แจงนี่เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมย้ำชัดตนไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่แล้ว
  • สิงห์เหงื่อตก!ปืนจ้องซิวเช็กแก้ปัญหาประตูรั่ว
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเซฟจาก เชลซี เพื่อเอาเข้ามาแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตู และอาจมีความเป็นไปได้ จากการที่ "สิงห์บลูส์" มีแผนดัน ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม ขึ้นเป็นตัวจริง หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ใครเศร้า-ใครเฮ!โค้งสุดท้ายพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่โค้งสุดท้ายของ ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกกันแล้วบางทีมเหลือ 10 นัดบางทีมเหลือแค่ 9 นัดจากนี้จึงเป็นเกมชี้เป็นชี้ตายว่าทีมไหนจะได้เฮหรือทีมไหนจะเศร้าใจ รวมทั้งบางคนถามว่า"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการหลังจบเกมไหน....เราเลยเอาโปรแกรมนัดที่ เหลือมาให้ติดตามกัน
  • จ้องตาเป็นมัน! สิงห์-หงส์ หวังฉก โคเอนเทรา จากอกราชัน
    สิงโตน้ำเงินครามและหงส์แดงเตรียมเปิดศึกกันนอกสนาม หลังทั้งคู่ต่างแสดงความสนใจแบ็คชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »