ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวานใจวู้ดส์ถ่ายแบบท่าสุดเอ็กซ์แบบเดียวกับสโตน

หวานใจวู้ดส์ถ่ายแบบท่าสุดเอ็กซ์แบบเดียวกับสโตน

Posted 21/03/2013 by siamsport

ลินด์ซี่ย์ วอนน์ แฟนสาวป้ายแดงของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกัน โชว์เรียวขาอันน่าลูบไล้ด้วยการถ่ายแบบในท่าสุดเซ็กซี่สลับขาหลอกแบบเดียวกับที่ ชารอน สโตน นักแสดงสาวชื่อก้องเคยทำในหนังเรื่อง "เบสิก อินสติงค์" แถมยังหยอกล้อ "พญาเสือ" ด้วย

ลินด์ซี่ย์ วอนน์  นักสกีสาวคนดังชาวอเมริกัน และหวานใจของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟชายมือ 2 ของโลก แสดงความเซ็กซี่ด้วยการทำท่านั่งแบบเดียวกับของ ชารอน สโตน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ในภาพยนตร์เรื่อง "เบสิก อินสติงค์" เพื่อถ่ายภาพให้กับ "อัส" นิตยสารบันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซม
 
วอนน์ ซึ่งมีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองการแข่งสกีประเภทดาวน์ฮิลล์ของโอลิมปิก ฤดูหนาว 2010 ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดานั้น เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอกำลังคบกับ "พญาเสือ" ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริง เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเพิ่งจะหย่าร้างกับ โธมัส วอนน์ อดีตสามีที่เป็นนักสกีด้วยกัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
หลังจากนั้น นักสกีสาวชาวอเมริกันซึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้าย สโตน ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยล่าสุดเธอได้ไปถ่ายแบบให้กับ "อัส" และสาววัย 28 ปี ก็นั่งโชว์เรียวขาในสภาพที่ไม่ใส่กางเกงชั้นในแบบเดียวกับ สโตน ซะเลย แถมเธอยังล้อเลียนคำพูดที่ วู้ดส์ เคยให้สัมภาษณ์เรื่องเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์ ในระหว่างที่แต่งงานกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิชของ "พญาเสือ" ด้วย "มีบางสิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับตัวฉันนะ ไทเกอร์ คุณเป็นเหมือนไอดอลของฉันเลย และฉันก็มีปัญหาเรื่องเซ็กซ์ด้วย ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คงตลกดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำแทบไม่ได้!! 'วอซเนียคกี'ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่
    "แคไรไลน์ วอซเนียคกี" นักหวดสาวมือ 9 ของโลก มาลุคใหม่จนเกือบจำไม่ได้ หลังถ่ายโฆษณาชุดชั้นในให้กับแบรนด์ "JBS" ในคอลเล็คชันที่ใช้ชื่อว่า "this is me" ด้วยภาพที่แสดงถึงความเซ็กซี่สุดๆ ขณะที่ตัวเธอเองก็มีส่วนร่วมในการออกแบบ...
  • น้องเมย์รับสภาพพร้อมสู้ต่อในศึกเอเชียต้าคัพ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการแบดมินตันไทย รับสภาพร่างกายในการแข่งขันรอบชิงแบด สวิส โอเพ่น กรังด์ปรีซ์โกลด์ 2013 ไม่พร้อมจริงๆ ยันไม่ท้อขอสู้ต่อในศึกแบดมินตันประเภททีม ''เอเชียต้า คัพ 2013'' ระหว่างวันที่ 21-24 และ 28-31 มีนาคม นี้
  • ชัวร์แล้ว!พญาเสือประกาศคบกับนักสกีสาวจริง
    ยืนยันแล้วจ้า! ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวอเมริกัน ประกาศเอง กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งจริง ส่วนฝ่ายหญิงก็ทำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกมายืนยันเช่นกัน
  • นาดาลเผยปรับเกมได้ผลก่อนทุบเดลโปโตร
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดจากเมืองกระทิง เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจเปลี่ยนเกมของตัวเองจากที่เร่งรีบเกินไปในช่วงต้นจนเสียเซตแรก ก่อนทุบ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร คู่ปรับอาร์เจนไตน์ 2-1 เซต คว้าแชมป์เอทีพี มาสเตอร์ส รายการที่ 22 ของตัวเองได้แบบหืดจับในศึกบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »