ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสแอบเท่สวมหน้ากากซ้อมกับสิงห์บลูส์

ตอร์เรสแอบเท่สวมหน้ากากซ้อมกับสิงห์บลูส์

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

แปลงร่างเป็นฮีโร่แบบไม่ได้ตั้งใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดค่าตัวมหาศาลของ "สิงห์บลูส์" จำต้องทำตัวเป็นพระเอกหนัง "หน้ากากโซโร" เหตุจมูกหักมาจากแมตช์ซัลโว สเตอัว บูคาเรสต์ ในศึก ยูโรปา ลีก นัดล่าสุด ในระหว่างลงซ้อมกับต้นสังกัด หลังทีมชาติสเปนเมินเรียกตัวไปคัดบอลโลก 2 นัดล่าสุด

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี  ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรากฎกายในสนามซ้อมของสโมสรเมื่อเช้าวันอังคารที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แบบแปลกตาไม่ธรรมดา เนื่องจากเจ้าตัวมาฟิตซ้อมในสภาพสวมหน้ากากราวกับพระเอกในภาพยนตร์ชื่อดัง "เดอะ แมสค์ ออฟ โซโร" (The Mask Of Zorro) หรือชื่อในภาคภา
ษาไทยว่า "หน้ากากโซโร" ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

เว็บไซต์ของ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี (www.dailymail.co.uk) รายงานว่า ตอร์เรส มีอาการจมูกหักในระหว่างลงสนามล่าตาข่ายให้กับต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมดังจากโรมาเนีย มาได้ 3-1 (รวมผล 2 นัด เชลซี ชนะ 3-2 ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา  ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเจ้าตัวอุตส่าห์ยิงได้ 1 ประตูด้วยกัน แต่กลับซัดจุดโทษไปชนคาน จึงจำเป็นต้องสวมใส่หน้ากากดังกล่าวเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมนั่นเอง

ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) จำต้องมาซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" ตามปกติที่สนามซ้อม ค็อบแฮม ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ต่างมีภารกิจต้องออกเดินทางไปรับใช้ชาติ หลังจากที่ไม่มีชื่อร่วมทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดเสมอ ฟินแลนด์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อด้วยเกมออกไปเยือน ฝรั่งเศส ในคืนวันอังคาร ตามลำดับ เนื่องจากยังคงต้องควานหาฟอร์มเก่งต่อไป เมื่อยิงได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น นับตั้งแต่เปิดศักราช 2013 แถมยังคลำเป้าไม่เจอในศึก พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ก่อนเทศกาลคริสต์มาสเป็นต้นมาอีกต่างหาก

สำหรับหน้ากากแบบเดียวกันนี้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู และ เดมบา บา หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม"  ต่างก็เคยสวมใส่กันมาหมดแล้ว โดยทั้งหมดเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ ออร์โธแลบสปอร์ต บริษัทสัญชาติอิตาเลียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพัดลอนดอน!เสี่ยหมีคุยสัญญามูรินโญ่ลงตัวแล้ว
    สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้กรี๊ดกันปรอทแตก หลังโอกาสที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้กลับมากอบกู้คืนวันอันยิ่งใหญ่ให้แก่สโมสรเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะแล้ว แหล่งข่าวอ้างชัด โรมัน อบราโมวิช ยื่นสัญญา 3 ปีให้ และทุกอย่างคุยกันโอเคหมดแล้ว ขาดแค่รอเซ็นสัญญาลงนามเท่านั้น
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว
  • เฟเนร์ฯจ้องดึงเทอร์รี่เสริมทัพซัมเมอร์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีสิทธิ์ได้ย้ายไปค้าแข้งในตุรกี หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวจะรอตัดสินใจอนาคตในช่วงปิดฤดูกาล หลังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกปีเดียว
  • FBI-โฆษกปัดรวบเสี่ยหมีที่เมืองลุงแซม
    งานนี้เดือดร้อนถึงสำนักงานสืบสวนของสหรัฐอเมริกาหรือเอฟบีไอ(FBI) และ จอห์น มานน์ โฆษกประจำตัว"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ที่ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวจับกุมมหาเศรษฐีชาวหมีขาววัย 46 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »