ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศัตรูที่รัก!บัลเดสหวังกาซิยาสหายเจ็บเร็วที่สุด

ศัตรูที่รัก!บัลเดสหวังกาซิยาสหายเจ็บเร็วที่สุด

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ยันตนมีความรู้สึกที่ดีกับ อีเกร์ กาซิยาส โกล์ เรอัล มาดริด และหวังให้เจ้าตัวหายเจ็บให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน อีกครั้ง พร้อมระบุตอนนี้คิดแต่เรื่องปัจจุบัน ส่วนอนาคตปล่อยให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติ

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับตนมีความเป็นมิตรที่ดีกับ อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรคู่อริร่วมลีก พร้อมตั้งควังอยากเห็นกัปตันทีมชาติสเปน หายเจ็บให้เร็วที่สุด

นายด่านกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัด และทีมชาติ 2 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บนิ้วหัก โดย บัลเดส เผยว่าตนอยากเห็น กาซิยาส กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง "กาซิยาส นะเหรอ ? ผมเคยพูดมาตลอดแล้วว่า ผมพิจารณาเขาในฐานะเพื่อนสนิท, เพื่อนร่วมทีมที่เก่ง และผมคิดถึงเขาจริงๆ ผมอยากให้เขากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ เพื่อเป้าหมายของ เรอัล มาดริด"

นอกจากนี้ บัลเดส ยอมรับผิดหวังที่ สเปน ทำแต้มหลุดมือในเกมเสมอ ฟินแลนด์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป "ในเกมที่พบ ฟินแลนด์ เราผิดหวังที่ไม่สามารถปิดเกมได้ แต่ตอนนี้เรายังรู้สึกสงบ เรารู้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการลงสนาม และคว้าชัยชนะให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำ"

 ขณะเดียวกัน นายทวารวัย 31 ปี เผยว่าตนยังไม่ได้มองเรื่องอนาคต เพราะให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ในปัจจุบันเท่านั้น "ผมไม่ได้มองเป้าหมายระยะยาว ทุกวันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่กับทีมชาติสเปน นับตั้งแต่ที่โค้ชเรียกตัวผมติดทีมตอนเดินทางไปประเทศแอฟริกาใต้ (ฟุตบอลโลก 2010) ผมมีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ผมตอบได้แค่นี้แหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนยังคงรักการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมยันสักวันหนึ่งจะกลับมากุมบังเหียน เชลซี แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีภารกิจหลักในการนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • ยังไม่ลงตัว!! ดึง 'บาร์ซา' เตะไทยส.ค.นี้ 'บุรีรัมย์-ชลบุรี' มีลุ้นร่วมแจม
    "ช้าง" เผยว่า ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน ดึงทีมบาร์เซโลนา บุกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในไทย ช่วงต้นเดือน ส.ค.นี้ หวังใช้ทีมชาติฟาดแข้ง แต่หากไม่พร้อม มีลุ้นดึงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ ชลบุรี เอฟซี โชว์เกือกแทน...
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »