ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์

เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนยังคงรักการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมยันสักวันหนึ่งจะกลับมากุมบังเหียน เชลซี แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีภารกิจหลักในการนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าตนยังคงรักการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะมีความทรงจำที่สวยงามมากมาย พร้อมยืนยันจะกลับมากุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แน่นอน

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "เฮียมู" กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 โดยการปรากฎตัวครั้งนี้ยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวลือว่าเขาจะกลับมาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ล่าสุดแหล่งข่าววงในออกมาแฉว่าตอนนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ได้ตกลงสัญญา 3 ปีกับ มูรินโญ่ เรียบร้อยแล้ว และเหลือแค่รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

มูรินโญ่ ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเขาอยากกลับมาทำงานในอังกฤษ โดยเฉพาะกับการคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง "ผมอยู่ใน ลอนดอน บ่อยๆ เพราะผมมีบ้านอยู่ที่นี่ เรารักที่นี่ และลูกสาวของเราก็เรียนอยู่ในลอนดอน ทุกๆ ครั้งที่ผมมาที่นี่ ผู้คนมักเห็นผมเดินไปทั่ว หรือชอปปิ้งซึ่งทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ นานาว่าผมกำลังจะกลับมาที่นี่"

"ผมพูดมาตลอดว่าผมรักที่นี่ ผมมีช่วงเวลาที่สวยงามที่นี่ สักวันผมจะกลับมา บอกตามตรงผมสนับสนุนพวกข่าวลือเหล่านี้ เพราะผมชอบนะ ผมมีความรู้สึกที่หลากหลายที่เกี่ยวพันกับ เชลซี และวันหนึ่งผมคิดว่าผมต้องกลับมาสู่วงการฟุตบอลอังกฤษ หรือ เชลซี หรือสโมสรอื่นๆ ก็ได้ แน่นอนว่า เชลซี มีหลายๆ สิ่งที่ผมรู้สึกแตกต่างจากสโมสรอื่นๆ เชลซี อยู่ในหัวใจของผมเหมือนกับ อินเตอร์ วันหนึ่งผมจะต้องกลับมาแน่นอน"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ยืนยันยังคงพร้อมทุ่มเทให้กับ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ "สุดท้ายนี้ผมก็ยังคงอยู่ที่ มาดริด ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับความมุ่งมั่นของสโมสรจนกระทั่งจบฤดูกาล เราเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราได้เข้ารอบชิง เกมโกปา เดล เรย์ พบ แอตเลติโก มาดริด ด้วย"

 "ผู้คนรู้ว่าผมเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพ และตอนนี้ผมคิดแต่เรื่องสโมสรของผมนั่นก็คือ เรอัล ผมคิวด่า แมนเชสเตอร์ เป็นอาณาจักรของ เซอร์ อเล็กซ์ และผมก็อยากให้เขาทำงานไปตลอด ส่วนงานกับ แมนเชสเตอร์ อีกทีมก็ยังมี โรแบร์โต้ (มันชินี่) ซึ่งมีสัญญาอยู่ และก็เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว"

"ดังนั้น ผมไม่คิดเรื่องการย้ายไปอยู่ที่นั่นแน่นอน ผมหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวยสำหรับทุกๆ คน รวมทั้ง เบนิเตซ ด้วย ผมหวังว่าทุกๆ สิ่งจะไปได้ดีสำหรับเขา และอยากให้เขาจบซีซั่นให้ดีที่สุด" มูรินโญ่ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสแอบเท่สวมหน้ากากซ้อมกับสิงห์บลูส์
    แปลงร่างเป็นฮีโร่แบบไม่ได้ตั้งใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดค่าตัวมหาศาลของ "สิงห์บลูส์" จำต้องทำตัวเป็นพระเอกหนัง "หน้ากากโซโร" เหตุจมูกหักมาจากแมตช์ซัลโว สเตอัว บูคาเรสต์ ในศึก ยูโรปา ลีก นัดล่าสุด ในระหว่างลงซ้อมกับต้นสังกัด หลังทีมชาติสเปนเมินเรียกตัวไปคัดบอลโลก 2 นัดล่าสุด
  • สะพัดลอนดอน!เสี่ยหมีคุยสัญญามูรินโญ่ลงตัวแล้ว
    สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้กรี๊ดกันปรอทแตก หลังโอกาสที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้กลับมากอบกู้คืนวันอันยิ่งใหญ่ให้แก่สโมสรเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะแล้ว แหล่งข่าวอ้างชัด โรมัน อบราโมวิช ยื่นสัญญา 3 ปีให้ และทุกอย่างคุยกันโอเคหมดแล้ว ขาดแค่รอเซ็นสัญญาลงนามเท่านั้น
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »