ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ล็อกเป้า! พาผีแดงคว้า 96 แต้ม ทุบสถิติเชลซี

เฟอร์กี้ล็อกเป้า! พาผีแดงคว้า 96 แต้ม ทุบสถิติเชลซี

Posted 27/03/2013 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งเป้าขอพาปีศาจแดงทำลายสถิติ ทำคะแนนสูงสุดของพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี ทำไว้ที่ 95 คะแนนลงให้ได้ในฤดูกาลนี้

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอพาปีศาจแดงทุบสถิติทำคะแนนสูงสุดในพรีเมียร์ลีก 95 คะแนน ที่เชลซ๊ ทำไว้เมื่อปี 2005 ลงให้ได้ในฤดูกาลนี้

ปีศาจแดง นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก มีอยู่  74 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด ทำให้ต้องการอีก 22 คะแนน จาก 9 นัดที่เหลือ ก็จะทำลายสถิติที่สิงโตน้ำเงินครามทำไว้เกือบทศวรรษลงได้

"ถ้าเราทำได้ 96 คะแนนในฤดูกาลนี้ มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และมันจะกลายเป็นปีที่มหัศจรรย์ของเรา ถ้าเราทำได้จริงๆนอกจากจะเป็นการทำงายสถิติแล้ว ยังเป็นการรับประกันว่าเราจะคว้าแชมป์แน่นอนด้วย" เซอร์อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

กุนซือปีศาจแดงยังยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ทำคะแนนทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึง 15 คะแนน ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้วทั้งสองทีมทำคะแนนได้เท่ากันจนต้องตัดสินด้วยประตูได้เสีย

"ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอีกปีที่ยากลำบากของเรา หลังจากปีที่แล้วเราต้องพบการการแข่งขันสุดสูสีจนถึงขั้นต้องตัดสินด้วยประตูได้เสีย แต่ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเราจะทำคะแนนทิ้งห่างพวกเขาถึง 15 คะแนนอย่างในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • 10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน
    เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ อาจต้องยุติช่วงเวลาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้เพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขายให้ เอซี มิลาน หากได้ข้อเสนอระดับ 10 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »