ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ลืม!เฟอร์กี้ชี้แก๊ซซ่าพลาดปัดร่วมทัพผี

ยังไม่ลืม!เฟอร์กี้ชี้แก๊ซซ่าพลาดปัดร่วมทัพผี

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยลืมวันที่ พอล แกสคอยน์ บอกปัดทีมตน และเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของแข้งอัจฉริยะ อย่างแท้จริง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ยังคงจำฝังใจวันที่ พอล แกสคอยน์ ตัดสินใจพลาดเลือกย้ายไปร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่าการย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมพูดอยู่เสมอว่า ตอนที่ พอล แกสคอยน์ เลือกย้ายไป ท็อตแน่ม มากกว่าการมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เขารู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้นเสมอมา เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และเป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ยุคของ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน" กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ล็อกเป้า! พาผีแดงคว้า 96 แต้ม ทุบสถิติเชลซี
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งเป้าขอพาปีศาจแดงทำลายสถิติ ทำคะแนนสูงสุดของพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี ทำไว้ที่ 95 คะแนนลงให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • 10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน
    เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ อาจต้องยุติช่วงเวลาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้เพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขายให้ เอซี มิลาน หากได้ข้อเสนอระดับ 10 ล้านปอนด์ขึ้นไป
  • ป๋าหวังพาผีโกยแต้มมากสุดพรีเมียร์ฯเท่าสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมกวาดแต้มในฤดูกาลนี้ให้ได้ถึง 95 คะแนน ซึ่งเท่ากับสถิติการเก็บแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นของ เชลซี ให้ได้ ระบุ หากทำได้แล้วนั้น ตนก็คงแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »