ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์ซี่ยันแฮปปี้กับผีมากอาจอยู่จนแขวนเกือก

เพอร์ซี่ยันแฮปปี้กับผีมากอาจอยู่จนแขวนเกือก

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ รับตนอาจจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตนักเตะอาชีพ เหตุมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ "ผีแดง" ที่สำคัญยังได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันตนอาจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนกระทั่งแขวนสตั๊ดเลยก็ว่าได้ หลังกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียบร้อยแล้ว
 
หัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง" ในฤดูกาลแรก กล่าวชื่นชมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ที่พิสูจน์ให้โลกได้เห็นแล้วว่าสามารถที่จะดึงความสุดยอดของนักเตะวัยเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ( 39 ปี) และ พอล สโคลส์ (38 ปี) ออกมาได้จนมีส่วนสำคัญกับความสำเร็จของทีม
 
ฟาน เพอร์ซี่ เปิดใจว่า "สำหรับช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้ผมจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะยาวนานกว่านั้น ยูไนเต็ด น่าจะเป็นสโมสรสุดท้ายสำหรับผม คุณมีหลายสโมสรในยูโรป ที่นักเตะอายุเยอะๆ สามารถที่จะย้ายไปเล่นได้ ที่ๆ พวกเขายังคงมีค่า คุณเคยชินกับทีมอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวอย่างที่ดี"
 
"ดังนั้นใครจะไปรู้ว่ามันจะยาวนานแค่ไหนที่ผมจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ มีความท้าทายใหม่ๆ สำหรับผมในทุกๆ วันที่ ยูไนเต็ด ผมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมเมื่อคุณมีโค้ชใหม่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่อยู่ล้อมรอบ ทุกๆ คนมีแนวคิดเป็นของตัวเอง ที่สำคัญมีบรรยากาศใหม่ๆ ด้วย" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ลืม!เฟอร์กี้ชี้แก๊ซซ่าพลาดปัดร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยลืมวันที่ พอล แกสคอยน์ บอกปัดทีมตน และเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของแข้งอัจฉริยะ อย่างแท้จริง
  • เฟอร์กี้ล็อกเป้า! พาผีแดงคว้า 96 แต้ม ทุบสถิติเชลซี
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งเป้าขอพาปีศาจแดงทำลายสถิติ ทำคะแนนสูงสุดของพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี ทำไว้ที่ 95 คะแนนลงให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • สื่อตามด่าริโอ!ชี้กาซียาสแขนหักยังบินเชียร์เพื่อน
    งานนี้มีซีด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่รู้ว่าจะยังเดินลอยชายไม่รู้สึกสะทกสะท้านต่อไปได้หรือเปล่า เมื่อถูกนำไปเปรียบความแตกต่างกับ อีเกร์ กาซียาส กัปตัน "กระทิงดุ" ที่ดูสปิริตต่างกันลิบ เพราะขนาดแขนหัก ยังไม่วายเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีม
  • 10ล้านปอนด์อัพ!ผีอาจพิจารณาขายวิดิชให้มิลาน
    เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ อาจต้องยุติช่วงเวลาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้เพียงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีข่าวลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขายให้ เอซี มิลาน หากได้ข้อเสนอระดับ 10 ล้านปอนด์ขึ้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »