ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักจริง! ผีหวังยกขันหมากสู่ขอมาร์คิซิโอจากม้าลายอีกรอบ

รักจริง! ผีหวังยกขันหมากสู่ขอมาร์คิซิโอจากม้าลายอีกรอบ

Posted 28/03/2013 by goal.com

 

ต้องมนต์เพลงแข้งของนักเตะเข้าเต็มเปา เมื่อปีศาจแดงยังคงไม่เลิกให้ความสนใจกองกลางทัพอัซซูรีและพร้อมจะยื่นข้อเสนอลองใจเจ้าม้าลายอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะดึงตัวเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์คนสำคัญของยูเวนตุสมาร่วมทีมง่ายๆ ล่าสุดวางแผนทุ่มข้อเสนอก้อนโตให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ Tuttosport สื่อชื่อดังในแดนมะกะโรนี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือชาวสก็อตชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 27 ปีมานานแล้ว และเคยพยายามติดต่อทาบทามเบียงโคเนรีหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธกลับมาโดยตลอด

ล่าสุดปีศาจแดงเตรียมรื้อแผนดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง และพร้อมจะเปิดโต๊เจรจากับยูเว่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแอนเดอร์สัน และนานี่ สองกองกลางของทีมส่อแววอำลาสโมสรในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้ ทำให้พวกเขาต้องหาห้องเครื่องคนใหม่เข้ามาแทนที่

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเร้ด เดวิลส์เลย เพราะอันโตนิโอ คอนเต้ คงไม่ยอมปล่อยหัวใจสำคัญในแดนกลางอย่างมาร์คิซิโอออกจากทีมเป็นแน่ อีกทั้งนักเตะยังเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2016 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์ซี่ยันแฮปปี้กับผีมากอาจอยู่จนแขวนเกือก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ รับตนอาจจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตนักเตะอาชีพ เหตุมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ "ผีแดง" ที่สำคัญยังได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • ยังไม่ลืม!เฟอร์กี้ชี้แก๊ซซ่าพลาดปัดร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยลืมวันที่ พอล แกสคอยน์ บอกปัดทีมตน และเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของแข้งอัจฉริยะ อย่างแท้จริง
  • เฟอร์กี้ล็อกเป้า! พาผีแดงคว้า 96 แต้ม ทุบสถิติเชลซี
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งเป้าขอพาปีศาจแดงทำลายสถิติ ทำคะแนนสูงสุดของพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี ทำไว้ที่ 95 คะแนนลงให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • มาร็อตต้ายันม้าลายยังไม่คิดซิวซัวเรซ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยังไม่คิดที่จะทาบซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับในราย อเล็กซิส ซานเชซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุตนพอใจกับความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »