ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีไม่ขำคลิปหนังเพอร์เฟคเพรซิเดนท์ จ่อฟ้อง

บังยีไม่ขำคลิปหนังเพอร์เฟคเพรซิเดนท์ จ่อฟ้อง

Posted 18/04/2013 by goal.com

 

ประมุขลูกหนังไทย ออกแนวไม่ขำด้วยกับคลิปทีเซอร์หนังล้อเลียน เตรียมตั้งทนายยื่นฟ้องแบบเอาจริงเอาจัง

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จริงจังขำไม่ออกเมื่อเจอคลิปทีเซอร์หนัง เพอร์เฟคท์ เพรซิเดนท์ : ผ่าวิกฤติแผนโค่นบัลลังก์จารชน ซึ่งแฟนบอลทำออกมาโดยมีเนื้อหาเสียดสี โดยยืนยันเตรียมการหาตัวผู้กระทำเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดี

คลิปดังกล่าวซึ่งถูกทำขึ้นมาในแนวตัวอย่างหนังและมีการแชร์ต่อกันในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างแพร่หลายจนมียอดผู้ชมสูงถึงครึ่งแสนภายในระยะเวลา 2 วันก่อนจะมีรูปแบบคำบรรยายภาษาอังกฤษออกมาในเวอร์ชั่นที่ 2

"บังยี" ซึ่งกำลังจะลงชิงตำแหน่งประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ในเดือนหน้า ให้สัมภาษณ์กับ สยามกีฬา ว่า "เราจะมีการฟ้องร้องต่อผู้กระทำอย่างแน่นอน โดยผมได้ให้ทนายความรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แล้วเพราะถือว่าเป็นการจงใจใส่ร้ายทำลายชื่อเสียงจากผู้ไม่หวังดี

"ผมอยากให้ยุติธรรมกับผมด้วย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ทำหน้าที่พัฒนาวงการฟุตบอลไทยมาอย่างเต็มที่"

อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวอีกครั้งปรากฏว่า ได้ถูกลบออกจากยูทูปไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาโน่” เผยเคล็บลับปล่อยนักเตะพักยาวช่วงสงกรานต์ เหตุ “อาร์มี่” ยิงระเบิด
    ที่ปรึกษาเลือดแซมบ้าของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่นักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดบุกถลุงทีมฮัลโหลแบบยับเยิน เป็นเพราะเขาปล่อยให้ผู้เล่นพักยาวถึงสามวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์
  • เนวิน ชิดชอบ : ผมขอโทษแฟนบอลเมืองทอง
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวขอโทษแฟนบอลกิเลนผยองที่ต้อง ทำลายสถิติไร้พ่าย พร้อมประกาศจะไม่ปล่อยให้โอกาสในการขึ้นนำจ่าฝูงหลุดลอยจนกระทั่งคว้าแชมป์
  • โค้ชหนุ่ยประกาศลาออกกุนซือพัทยาฯแล้ว
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชใหญ่ทีมพัทยาฯ แสดงความรับผิดชอบประกาศลาเก้าอี้กุนซือทีมแล้ว หลังนัดล่าสุดพาทีมพ่ายคารังต่อ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผลเอฟซี 1-2 ส่งผลให้อันดับหล่นจากอันดับ 13 ไปอยู่ที่ 15 เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียวเท่านั้น
  • บิ๊กแมตช์!กิเลนไล่ไม่ทันพ่ายบุรีรัมย์สุดมันส์1-2
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า เสียสถิติไร้พ่าย! หลังพลาดแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาถิ่น 1-2 โดยทีมเยือนได้จากประตูของ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ลาชิก้า คนเดียวสองตุง นาทีที่ 17 และ 25 ส่วนเจ้าถิ่นมายิงกู้หน้าจาก ดักโน่ เซียก้า ในนาทีที่ 69 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »