ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูชัดๆ!ใบแดงราฟาเอลหวดไร้เงาบอลใส่ลุยซ์

ดูชัดๆ!ใบแดงราฟาเอลหวดไร้เงาบอลใส่ลุยซ์

Posted 06/05/2013 by siamsport

 

นำมาให้ชมกันชัดๆ กับจังหวะใบแดงนาทีที่ 89 ของ ราฟาเอล แบ็กขวาจอมห้าวของ "อสูรแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสียการครองบอลให้กับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการเหล็ก "สิงห์บลูส์" เชลซี ก่อนเจ้าตัวจะไล่ตามหวังเข้าไปทวงบอลคืนแล้วเกิดบันดาลโทสะหวดเข้าไปที่ขาของ ลุยซ์ ที่บังบอลไปที่มุมธงแบบไร้เงาลูกฟุตบอล ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไม่รอช้าควักใบแดงไล่ ราฟาเอล ออกจากสนามทันที ผลสรุปของคู่เดือดจบลงที่ เชลซี บุกเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าซัด!สิงห์แสบบุกเชือดผี1-0แซงปืนขึ้นที่3
    "สิงห์บลู" เชลซี สุดแสบ บุกเชือดหวิว "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ 1-0 จากประตูชัยของ ฆวน มาต้า โดยท้ายเกม ทีมแชมป์เหลือ10คนหลัง ราฟาเอล โดนใบแดง เชลซี เก็บสามคะแนนสำคัญ แซง อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่ที่3ได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยู...
  • กูร์กตัวส์ยันพร้อมกลับเชลซีหากได้เป็นมือ1
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืมของทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยันพร้อมกลับไปเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากกุนซือคนใหม่ต้องการตัวเขากลับไป แต่เตือนว่าถ้าจะดึงตัวเขากลับไปก็ควรให้เขาได้เป็นมือ 1 ของทีม หลังจากจำเป็นต้องได้ลงเล่นเป็นประจำเพื่อพัฒนาฝีมือ รวมถึงกำลังจะมีศึกฟุตบอลโลกในปีหน้าด้วย
  • วิดิชไม่หวั่นแข้งผีหมดแรงกระตุ้นฟัดสิงห์บลูส์
    เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมไม่มีปัญหาในการกระตุ้นตัวเองให้เล่นเต็มที่ในเกมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันอาทิตย์นี้แน่นอน หลังจากทีมจำเป็นต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ และเพื่อปิดฉากฤดูกาลอย่างสมศักดิ์ศรี แม้จะได้แชมป์ไปแล้วก็ตาม
  • ชาลเก้หวังดึงราฟาคุมทีมซีซั่นหน้า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ เชลซี ตกเป็นข่าวว่ามีชื่อขึ้นไปเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ ชาลเก้ 04 อยากได้ตัวเข้าไปกุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเสียเหลือเกินในช่วงเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »