ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิภพมึนตึ้บ!โดนเฟซบุ๊คปลอมโพสต์อ้างเตรียมแขวนสตั๊ด

พิภพมึนตึ้บ!โดนเฟซบุ๊คปลอมโพสต์อ้างเตรียมแขวนสตั๊ด

Posted 11/05/2013 by goal.com

 

พิภพ อ่อนโม้ เป็นงงหลังโดนเฟซบุ๊คปลอมโพสต์ข้อความแอบอ้างว่าตัวเองเตรียมแขวนสตั๊ด ยังไม่วายปล่อยมุขบอกของจริงต้องเงียบๆเพราะเล่นไม่เป็น

พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากัปตันทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมแขวนสตั๊ดเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บโดยยืนยันว่าเฟซบุ๊คที่โพสต์ข้อความในทำนองดังกล่าวขึ้นมาเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.นั้น ไม่ใช่ของตัวเขาพร้อมยอมรับมีของปลอมที่นำชื่อตนเองมาแอบอ้างเยอะ

ดาวเตะวัย 34 ปี ทำเอาสาวกบลูชาร์คใจหายใจคว่ำเมื่อมีข้อความบนเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อ-นามสกุลตัวเขาเป็นภาษาอังกฤษ (Pipob Onmo) โพสต์ข้อความขึ้นมาว่า "ผมว่าคงจะเล่นฟุตบอลได้อีกไม่เกิน2-3ปี เพราะสภาพร่างกายเราถูกใช้งานมาหนักมาก บาดเจ็บก็เยอะ มันเรื้อรังไปหมด คิดว่าคงพอแล้ว แต่ก่อนที่จะเลิกเล่นผมหวังที่จะพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกอีกสักครั้ง จะมีความสุขอย่างมาก"

อย่างไรก็ดี โกล ประเทศไทย ได้สอบถามไปยังเจ้าตัวเองปรากฏว่าข้อความดังกล่ากัปตันทีมฉลามชลไม่ได้เป็นผู้โพสต์พร้อมปฏิเสธด้วยว่าไม่ใช่เฟซบุ๊คส่วนตัวของเขา

"โดยปกติแล้วผมมีเฟสบุ๊คไว้เพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและติดตามรูปภาพการแข่งขันของตัวเอง ผมเล่นไม่เป็นหรอก (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวนี้มีเฟสบุ๊คชื่อเดียวกับผมเพียบเลย สงสัยจะเป็นฝาแฝด"

พิภพ ชี้แจงต่อว่าเฟซบุ๊คที่แท้จริงของตัวเขานั้นใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษเช่นกันแต่เขียนแตกต่างจากแอคเคาท์ดังกล่าวเล็กน้อยโดยต้องมีขีดกลางตรงนามสกุล (Pipob On-Mo)

"ก็คือถ้าเฟสบุ๊คเงียบๆ ก็แปลว่านั่นแหละตัวจริง เพราะผมพิมพ์ไม่เป็น ส่วนเรื่องแขวนสตั๊ดอะไรนั่นก็บอกตรงนี้เลยว่ายังครับ ยังดูแลรักษาร่างกายและพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดต่อไปเรื่อยๆ แต่เขาพูดถูกเรื่องคว้าแชมป์ (หัวเราะ)"

"ผมอ่านโกล.คอมทุกวันด้วยนะ ชอบมาก บอกตรงๆ เลย เพราะเปิดมาก็เจอเลย เต็มเฟสบุ๊คไปหมด" หัวหอกมะขามข้อเดียวทิ้งท้ายให้ทีมข่าวของเราได้อมยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »