ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งสิงห์บลูโหวตมาต้า นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล

แข้งสิงห์บลูโหวตมาต้า นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล

Posted 17/05/2013 by goal.com

 

ฮวน มาต้า ผงาดขึ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสิงโตน้ำเงินคราม จากการโหวตของนักเตะในทีมชุดใหญ่และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค

ฮวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี ถูกเพื่อนร่วมทีมและเจ้าหน้าทีฝ่ายเทคนิคของสิงโตน้ำเงินคราม โหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาล หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง

จอมเทคนิคเลือดกระทิง โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมสิงห์บลู จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แต่ถึงแม้จะพลาดรางวัลดังกล่าวไปแต่เจ้าตัวก็ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ เชลซี มาครองแทน

"ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมรวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนสำหรับรางวัลนี้ ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นให้สโมสรอย่างเชลซีร่วมกับนักเตะชั้นยอดมากมาย เรามีนักเตะระดับท็อปอยู่ถึง 24 หรือ 25 คน และทุกๆคนสามารถได้รางวัลนี้" มาต้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ฮวน มาต้าทำไปแล้วทั้งสิ้น 19 ประตู กับอีก 28 แอสซิสต์ ในทุกรายการให้กับทีมสิงโตน้ำเงินครามฤดูกาลนี้

สำหรับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ นาธาน อาเก้ ดาวรุ่งวัย 18 ของทีม และประตูยอดเยี่ยมเป็นของ ออสการ์ ที่ทำได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!แลมพ์สสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญา1ปีเรียบร้อย
    แฟนบอล เชลซี ได้เฮกันลั่น หลัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู ลงน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย ส่งผลให้จะได้อยู่เล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2014 หลังตอนแรกมีข่าวอาจโดนโละในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ราฟาแฉเสี่ยหมีทุ่ม100ล้านป.ซัมเมอร์นี้
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมพเนจรของ เชลซี ยันต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการสร้างทีมสำหรับฤดูกาลหน้า พร้อมปฏิเสธการคาดเดาเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ ทั้งๆ ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่าเขาคนนั้นคือใคร
  • ราฟาสุดภูมิใจพาสิงห์เถลิงแชมป์ยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงห์บลูส์" เชลซี ลั่นสุดภูมิใจประกาศศักดาพาทีมเถลิงแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ยกเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งยังคงอันตรายอยู่เสมอ โวแหลกประตูชัยจากลูกคอนเนอร์เป็นแผนที่ได้ฝึกซ้อมกันมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • แลมพ์สแย้มจ่อขยายสัญญาสิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี แย้มจ่อได้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มที หลังซิวแชมป์ ยูโรปา คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ แต่ยันชัดตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »