ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี

กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี

Posted 18/05/2013 by siamsport

 

ข่าวการย้ายตัวเข้า-ออกช่วงก่อนปิดฤดูกาลของลีกเมืองผู้ดีมีให้ฟังกันหนาหูโดยเฉพาะแข้งดังทั้งหลาย ที่พากันขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวันบนสื่อต่างประเทศทั้งสิ่งพิมพ์ และ โลกออนไลน์ อาทิ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ท่านเซอร์ ออกมายันเองว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะหอบข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศจึงต่างพากันเปิดราคากับพ่อค้าแข้งดังทั้งหลายถึงความเป็นไปได้ว่ามีโอกาสย้ายไปที่ไหนกันบ้าง อัพเดรทล่าสุดคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

 เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) : ศูนย์หน้าร่างตันที่มีข่าวหนาหูว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นผีแดงค่อนข้างแน่หลังเจ้าตัวขอยื่นขอเสนอขอย้าย โดยร้านพูลในอังกฤษเปิดราคาไว้ที่ 7/4 ว่าจะยังคงค้าแข้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ดเหมือนเดิม แต่หากย้ายออกไปสโมสรที่มีโอกาสสูงจะคว้าตัวคือ เชลซี, บาเยิร์น และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

 แกเร็ธ เบล (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) : ปีกตัวเก่งที่พึ่งคว้าทั้งแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมและแข้งยอดเยี่ยมของลีกเมืองผู้ดี จากประตูที่กระหน่ำเป็นว่าเล่นจึงไม่แปลกใจที่สโมสรยักษ์ใหญ่ต่างพากันสนใจ โอกาสย้ายทีมเป็นไปได้สูงหาก สเปอร์ส ไม่ได้สิทธิ์ไปแต่ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเต็งหนึ่งคว้าตัวคือ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเอี่ยวยื่นข้อเสนอ

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ) : หัวหอกชาวโปแลนด์ ที่มีความเป็นไปได้สูงว่าจะย้ายออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เต็งจ๋าคว้าตัวไม่ใกล้ไม่ไกล "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค อริร่วมลีก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจไม่น้อนหน้ากับดาวล่าตาข่ายผู้นี้ และทีมเงินถังอย่าง เชลซี หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เข้ามานั่งแท่นกุนซือตามคาดจะร่วมวงกระชากตัวด้วยทันที

 เอดิสัน คาวานี่ (นาโปลี) : สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย วัย 25 ปีที่โชว์ผลงานได้โดดเด่นจนคาดว่าค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ในการย้ายทีม โดยร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างพากันตั้งอัตราการย้ายทีมดังนี้ เต็งหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7/4, เรอัล มาดริด 9/2, เปแอสเช 5/1 และ เชลซี 10/1

ราดาเมล ฟัลเกา (แอตเลติโก มาดริด) : หัวหอกทัพตราหมีแม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาปัดข่าวการย้ายตัวออกจาก แอต.มาดริด แต่บรรดาร้านรับพนันถูกกฏหมายก็ยังออกมาให้ราคาเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวดาวยิงชาวโคลอมเบีย คือ โมนาโก ส่วนสโมสรอื่นที่มีข่าวมาตลอดกลับเป็นเพียงแค่ตัวประกอบ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10/1 ไม่ใกล้เคียงเลย,บาเยิร์น 25/1, บาร์ซ่า 50/1 นั่นก็หมายความว่าไม่มีทีมยักษ์ใหญ่สนใจเลย

แอนดี้ คาร์โรลล์ (ลิเวอร์พูล) :  หัวหอกร่างยักษ์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ถูก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวมากู้วิกฤต มีโอกาสสูงจะย้ายกลับไปรังเก่า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ส่วน สโต๊ก ที่มีข่าวคงไม่มีเงินจ่ายค่าตัวที่ค่อนข้างแพงผิดกับผลงานแน่นอน

มารูยาน เฟลไลนี่ (เอฟเวอร์ตัน) : ถ้า เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อนักแตะร่วมทัพรายแรกที่เต็งจ๋าเข้ามาคือ "ไอ้ฟู" เฟลไลนี่ โดยมี เชลซี ร่วมวงแต่ความเป็นได้สูงที่จะอยู่กับ มอยส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามหน้า!ซงฟาดปากปีเก้กลางงานแห่ฉลองแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องงามหน้า หลังมีภาพตีแผ่ทั้งคู่กำลังฟาดปากกันบนรถบัสในงานแห่ฉลองแชมป์ ก่อนที่ การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส จะต้องมาช่วยแยกเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้
  • ตราหมีแชมป์โกปาฯ!ยิงแซงชุดขาวต่อเวลา2-1
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ผงาดคว้าแชปม์โกปาฯ ได้สำเร็จด้วยการเฉือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเวลาปกติทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 114 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (นัดชิงชนะเลิศ) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(นัดชิงชนะเลิศ) ฤดูกาล 2012-13วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2556เรอัล มาดริด (ลา ลี...
  • แข้งสิงห์บลูโหวตมาต้า นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล
    ฮวน มาต้า ผงาดขึ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสิงโตน้ำเงินคราม จากการโหวตของนักเตะในทีมชุดใหญ่และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค
  • สรุปเกียรติประวัติเบ็คส์ในวงการลูกหนัง
    นับว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการฟุตบอล เมื่อเทพบุตรลูกหนังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนแล้ว ....และวันนี้เราจะหยิบเอาเกียรติประวัติและรวมไปถึงไฮไลท์สวยๆของหนุ่มเบ็คส์มาให้ชมกันครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »