ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชื่อเบ็คส์ตัดสินใจแขวนเกือกถูกต้องแล้ว

ป๋าเชื่อเบ็คส์ตัดสินใจแขวนเกือกถูกต้องแล้ว

Posted 18/05/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจเลือกเวลาที่ถูกต้องในการแขวนเกือกแล้ว ยกเป็นยอดนักเตะที่ประสบความสำเร็จทุกแห่งระหว่างอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด แสดงความเชื่อมั่นว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองน้ำหอม เลือกเวลาที่ถูกต้องเหมาะสมแล้วในการประกาศอำลาวงการฟุตบอล
 
อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเลือกเดินตามอดีตเจ้านายอำลาสนามในฤดูกาลเดียวกัน จะลงเล่นเกมสุดท้ายให้ "เปแอสเช" วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมปิดฉากอาชีพการค้าแข้งที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล
 
เฟอร์กูสัน เชื่อว่า เบ็คแฮมวัย 38 กะรัตนั้น ตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมแล้ว โดยบอกว่า "เขาเลือกเวลาที่เหมาะสมแล้ว เขาคว้าแชมป์ลีกกับเปแอสเชอีกครั้ง และเขาก็เหมือนกับผมที่เขาจะมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ผมคิดว่าเขาจะมีบทบาทในวงการแฟชั่น แต่เขายังเป็นหนุ่มแน่นและแน่นอนว่า เขายังเหลืออีกหลายอย่างให้ต้องทำ เขาเป็นคนที่สุดวิเศษและมันมาถึงช่วงชีวิตและการนำเสนอตัวเขาเองในรูปแบบใหม่แล้ว เดวิดนั้นน่าเหลือเชื่ออย่างที่สุด"
 
"ตอนที่เขาไปอเมริกามันไม่มีใครที่อยู่ที่นี่คิดหรอกว่าเขาจะไปลงเล่นจริงๆที่นั่น แต่เขาก็ยังลงสนามและเล่นให้กับประเทศของเขา เล่นให้กับเอซี มิลาน และเปแอสเช ในการแข่งขันเวทียุโรปด้วย หนึ่งในสิ่งที่เขามีเสมอคือความแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาสามารถวิ่งได้ตลอดวัน และนั่นทำให้เขาอยู่ในเกมและเล่นให้ประเทศของตัวเองได้จนถึงช่วงกลางของอายุ 30 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เชื่อ! เรือใบคิดผิดที่ปลดมันโช่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่าการตัดสินใจปลด โรแบร์โต มันชินี ของเรือใบสีฟ้าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะกุนซืออิตาลีมีผลงานการคุมทีมที่ดี
  • สื่อปูด!ริโอขยายสัญญาผีแดงวีกหน้า
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญากับทีมช่วงต้นสัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวมีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ไม่ชัวร์มานาน
  • รับทิ้งทวน!ป๋าซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำปีของ บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ทิ้งทวนก่อนวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง
  • กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี
    ข่าวการย้ายตัวเข้า-ออกช่วงก่อนปิดฤดูกาลของลีกเมืองผู้ดีมีให้ฟังกันหนาหูโดยเฉพาะแข้งดังทั้งหลาย ที่พากันขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวันบนสื่อต่างประเทศทั้งสิ่งพิมพ์ และ โลกออนไลน์ อาทิ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ท่านเซอร์ ออกมายันเองว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะหอบข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศจึงต่างพากันเปิดราคากับพ่อค้าแข้งดังทั้งหลายถึงความเป็นไปได้ว่ามีโอกาสย้ายไปที่ไหนกันบ้าง อัพเดรทล่าสุดคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »