ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : บุนยอดกอร์ - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Preview ACL : บุนยอดกอร์ - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ทีมปราสาทสายฟ้าต้องการแค่ผลเสมอเท่านั้นก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปก่อน 2-1 ในเกมแรก

ความพร้อมของบุนยอดกอร์ หลังจากบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่แล้วลูกทีมของมิรยาลอล โคสิมอฟ ก็ยังไม่มีโปรแกรมแข่งขันจนถึงเกมนี้ ทำให้ความสดดีกว่าทีมเยือนอย่างแน่นอน

เจ้าของแชมป์อุซเบกลีก 4 สมัย ต้องการกูหน้าจากเกมนัดที่แล้วที่เสียท่าให้ตัวแทนประเทศไทย และแค่ผลชนะเพียง 1-0 ก็เพียงพอให้พวกเขาพลิกสถานการณ์กลับเป็นฝ่ายเข้ารอบ

เกมนี้บุนยอดกอร์จะได้ อักมาล โชรัคเมดอฟ แนวรับตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาเช่นเดียวกับ อิกนาตีย์ เนสเตรอฟ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เจ็บจนไม่ได้เดินทางไปประเทศไทยก็จะกลับมายืนเฝ้าเสาเช่นเดิม

อิกอร์ ทาราน ศูนย์หน้าที่ลงมายิงประตูอเวย์โกลสำคัญให้บุนยอดกอร์ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม น่าจะคอยรอโอกาสเป็นทีเด็ดเปิดทางให้ โอเล็กซานเดอร์ ปิชชูร ดาวซัลโวร่างยักษ์ชาวยูเครนกลับมายืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ความพร้อมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สภาพทีมค่อนข้างกรอบจากการกรำศึกหนักโดยเฉพาะการลงเล่น 2 เกมในช่วง 2 วันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และการเดินทางมาอุซเบกิสถานที่ค่อนข้างลำบาก เพิ่งมาได้พักอย่างเต็มที่ในช่วง 3 วันที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองทาชเคนต์ อย่างไรก็ตามพวกเขามีสกอร์ที่ได้เปรียบอยู่เล็กน้อยจากการเอาชนะมาในบ้าน 2-1 ฉะนั้นเกมนี้แค่ผลเสมอก็เพียงพอจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก

ลูกทีมของ สก๊อตต์ คูเปอร์ และ เนวิน ชิดชอบ ถือว่ามีตัวเลือกให้ใช้งานมากกว่าในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดหลังสุดเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ คาร์เมโล กอนซาเลซ พ้นโทษแบนกลับมานอกจากนี้ สุรีย์ - สุรัตน์ สุขะ และ ประทุม ชูทอง ก็หายเจ็บแล้ว ตัวหลักมีเพียง ชาริล ชาปปุยส์ ที่ยังต้องพักยาว

ระยะหลังเทรนเนอร์ชาวอังกฤษทดลองใช้เซนเตอร์ฮาร์ฟ 3 คนทั้ง ธนะศักดิ์ ,ออสมาร์ และ ประทุม ลงเล่นพร้อมกันอยู่บ่อยครั้งและเชื่อว่านัดนี้ที่ต้องเน้นรัดกุมเป็นพิเศษน่าจะยึดระบบนี้ ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ไค ฮิราโนะ จอมขยัน กับ คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่กลับมาทำเกมได้


นัดแรก--บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) 2-1 บุนยอดกอร์ (อุซเบกิสถาน)

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »