ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินชูทีมเวิร์คหัวใจเซราะกราวเตือนห้ามเหลิงกับผลงาน

เนวินชูทีมเวิร์คหัวใจเซราะกราวเตือนห้ามเหลิงกับผลงาน

Posted 22/05/2013 by goal.com

 

บิ๊กเน กระตุ้นแข้งเซราะกราวห้ามเหลิงเด็ดขาด พร้อมโฟกัสถ้วยแชมป์ทุกรายการต่อไป

เนวิน ชิดชอบ ยกย่องทีมเวิร์คของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นส่วนสำคัญของผลงานอันยอดเยี่ยมในเอเชียไม่ใช่ความสามารถของใครคนหนึ่ง พร้อมเตือนนักเตะอย่างเพิ่งหลงระเริง เพราะเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ทุกใบ

ภายหลังจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถาน 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้รวมผล 2 นัด เซราะกราว ชนะ 2-1 ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้วนั้น

“บิ๊กเน” เนวิน ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวกับนักเตะในห้องแต่งตัวซึ่งปรากฏบนคลิปวีดีโอบนแฟนเพจเฟซบุ๊ค Buriram United ว่า นักเตะทั้งหมดมีความเป็นมืออาชีพ มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเป็นท็อป 10 ของเอเชียได้ ชัยชนะครั้งนี้แน่นอนว่าเป็นทั้งของขวัญวันเกิด “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของตน รวมทั้งเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ

“สิ่งที่อยากบอกคือ เราจะต้องไม่หลงตัวเองและไม่ประมาทในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก เพราะปีนี้เป็นปีที่เราจะต้องคว้าแชมป์ทุกถ้วย สิ่งเดียวจะทำลายเราและเอาชนะเราได้คือความประมาทของตัวเองเราเอง แต่ถ้าเราตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ทุ่มเท มีวินัยกับการฝึกซ้อม เล่นตามแท็กติกต่างๆ ก็คงจะไม่มีใครชนะเราได้ในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก”

“ฟุตบอลไทยไม่ได้แพ้ใครในเอเชีย วันนี้เรารบเพื่อประเทศไทย รบเพื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอบคุณนักเตะทุกคนที่มีหัวใจแน่วแน่ และเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราอาจจะไม่ได้เก่งกาจ แต่เราเล่นเป็นทีม 11 คนที่เราเล่นเราช่วยกัน เราทดแทนกัน เราหมุนเวียนจนไม่มีจุดอ่อนให้ใครทำอะไรเราได้ เพราะฉะนั้นขอให้รักษาสิ่งเหล่านี้ไว้” นายใหญ่เซราะกราว กล่าว

สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในช่วงเย็นวันนี้ (22 พ.ค.56) เวลา 18.00 น. เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในการเปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.ทีพีแอลรับวิตกหาทางแก้ปัญหากูปรี-อีสาน
    รองประธานไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับเป็นเรื่องน่ากังวลในการเลือกวิธีแก้ปัญหาโปรแกรมของ ศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด ในขณะที่ศาลปกครองเองยั่งนิ่งเงียบเรื่องบทสรุป
  • กุนซือบุนยอดกอร์ยินดีบุรีรัมย์เข้ารอบ เผยเข็นแข้งป่วยลงเล่น
    กุนซือบุนยอดกอร์เผยคราวนี้ตนเองต้องจำใจเข็นนักเตะไม่สบายลงเล่นทำให้้ผลงานออกมาไม่ดี พร้อมแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่เข้ารอบ
  • กองทัพ GU12 ผนึกกำลังหน้่าไอโมบายสเตเดี้ยม
    บรรยากาศกองเชียร์ GU12 หน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยมร่วม 12,000 คน พร้อมใจกันมาแสดงพลังรักและศรัทธาส่งให้ทีมรักเพื่อลุย ศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองพบกับ บุดยอดกอร์ ตัวแทนจากประเทศอุสเบกิสถาน ที่สนาม Bunyodkor Stadium
  • วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่
    วงใน ''พลังเอ็ม'' แฉเรื่องจริง เหตุที่ผลงานตกต่ำไม่ชนะใคร 7 นัดหลังสุด เพราะมีนักเตะหัวดื้อบางกลุ่มเล่นแง่ไม่เอา ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ถึงขนาดไม่อยากซ้อมเพราะอ้างอากาศร้อนก็มี ชี้ต่างจากยุค ''น้าชัช'' ชัชชัย พหลแพทย์ ที่คุมทัพสมัยนั้นไม่ปรากฏเหตุการณ์เด็กแตกแถวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »