ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปมีเคือง! เรนาหนุนซัวเรซตีจากหงส์

ค็อปมีเคือง! เรนาหนุนซัวเรซตีจากหงส์

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

งานนี้ เดอะ ค็อป มีเคืองแน่! เมื่อนายทวารมือหนึ่งของทีม เผยว่า ซัวเรซทำถูกแล้วที่คิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

เปเป้ เรนา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของลิเวอร์พูล เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ มีสิทธิย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหน้าชาวอุรุกวัยออกมาเผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากเมืองผู้ดี เนื่องจากไม่มีความสุขกับชีวิตที่มีสื่อมวลชนติดตาม

อย่างไรก็ตาม หงส์แดงก็ประกาศสวนทันควันว่า จะไม่ขายศูนย์หน้ารายนี้ออกจากทีมเป็นอันขาด หลังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้านักเตะไปเสริมคมในแดนหน้า

แต่ล่าสุดมือกาวทีมชาติสเปนกลับให้สัมภาษณ์ว่า ซัวเรซทำถูกแล้วที่จะย้ายออกจากต้นสังกัด หลังไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษอีกต่อไป และต้องการไขว่คว้าความสำเร็จให้ตัวเอง

"ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้หลุยส์อยู่กับลิเวอร์พูลต่อนะ แต่ผมก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องการย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่า" เรนา กล่าวกับ Metro

"เมื่อผมพูดถ7งสโมสรใหญ่ ผมไม่ได้หมายถึงแค่ชื่อสโมสรอย่างเดียว แต่หมายถึงการลุ้นแชมป์ การเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และรายการระดับสโมสรที่ดีที่สุดด้วย"

"มันยากมากนะสำหรับนักเตะหลายคน ไม่เฉพาะแค่หลุยส์อย่างเดียว ที่ต้องเข้มแข็งและมีความสุขกับสถานการณ์ที่เขาพบเจอในปัจจุบันได้ โดยเฉพาะเรื่องสื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้เชื่อคูตินโญ่พาหงส์ซิวตั๋วชปล.
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เล่นได้ดีไม่แพ้กัน
  • หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งลายเซ็นโกเน่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ป้ายแดง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอ 292.5 ล้านบาท กระชากอารูน่า โกเน่ หัวหอกฟอร์มเด็ด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีม
  • อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ
    นายด่านชาวสเปนยังหวังให้ ซัวเรซ อยู่กับหงส์แดงต่อไป แต่ก็ออกปากว่า เขาเข้าใจหากดาวซัลโวรายนี้จะอยากไปเจออะไรที่ดีกว่า
  • รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องอดใจรอไปอีกนานเมื่อเอียน อายร์ ซีอีโอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากบอกต้องใจเย็นเข้าไว้ เพราะสโมสรขอไว้เวลาเสริมสร้างรากฐานก่อนกลับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ลั่นเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น แต่ก็ต้องให้เวลาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีเวลาในการปรับทีมครั้งใหญ่เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »