ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบโกวิชรับยังแฮปปี้กับสโต๊ค

เบโกวิชรับยังแฮปปี้กับสโต๊ค

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

อัสเมียร์ เบโกวิช ยอดมือกาว สโต๊ค ยัน ต้องการอยู่ร่วมทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ต่อไป แม้กำลังได้รับความสนใจจากทีมดังในเมืองผู้ดีก็ตาม โดยให้เหตุผลปรับตัวกับทีมได้แล้ว และทุกๆ คนที่นี่ก็ดีกับตนจนไม่สามารถร้องขออะไรมากกว่านี้อีกแล้ว

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังมีความสุขดีกับการเฝ้าเสาให้ต้นสังกัด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม เนื่องจากมีทีมยักษ์ใหญ่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีม
 
มือกาววัย 25 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาร่วมก๊วน สโต๊ค เมื่อปี 2010  ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม นายทวารชาวบอสเนีย  ยืนยันว่า ตนยังต้องการฝากอนาคตกับ "ช่างปั้นหม้อ" ต่อไป
 
เบโกวิช กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ด้วย ผมหวังที่จะกลับรายงานตัวในช่วงปรี-ซีซั่น และพบกับผู้จัดการทีมคนใหม่ (มาร์ค ฮิวจ์) รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชด้วย และเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่"
 
"สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่ผมได้มาอยู่กับสโมสรที่ผมปรับตัวได้แล้ว และผมรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ทุกๆ คนยังคงปฎิบัติกับผมเป็นอย่างดี และประธานสโมสรยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งผมไม่มีสิทธิ์บ่นอะไรได้เลย" โกล์จอมหนึบ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ล้านยูโรกระชากตอร์เรสเข้ารัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอมากกว่า 20 ล้านยูโร คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี ที่การันตีการถล่มประตูอย่างน้อย 20-25 ประตูต่อฤดูกาลเข้ารัง เพื่อเสริมแกร่งสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า แม้มี 2 หัวหอกมหากาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม
  • ไก่หน้าแตก!งูเมิน20ล.ยูโรขอซื้อกวาริน
    สื่ออิตาลีประโคมข่าว "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหน้าแตกกลับบ้านไป หลังโดน อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านยูโรที่จะขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญเชื่อทัพ "งูใหญ่" กำลังรอฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ด้วยเพื่อหวังปั่นค่าตัวให้สูงขึ้นไปอีก
  • นิวฯส่อช่วยดึงเบนท์พ้นฝันร้ายวิลล่า
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมช่วยดึง ดาร์เรน เบนท์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า ขึ้นมาจากฝันร้ายในถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจากแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าค่าตัวจะอยู่ราวๆ 6 ล้านปอนด์ แต่นักเตะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้างเพื่อแลกกับสถานะในพรีเมียร์ลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »